Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới là như thế nào?

Chuỗi hạt ngọc dương vật là tình trạng thường gặp ở nam giới, dễ nhầm lẫn với mụn cóc sinh dục. Tóm lại, hình ảnh chuỗi hạt ngọc trai dương vật sẽ giúp nam giới nhận thức chính xác căn bệnh này và có phương pháp điều trị phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Chuỗi hạt ngọc dương vật là gì?

Chuỗi hạt ngọc dương vật hay còn gọi là hạt quy đầu, là những mụn nước nhỏ màu da, có hình vòm nhỏ, chỉ tìm thấy ở rãnh quy đầu hoặc vành quy đầu, chúng được sắp xếp theo hình chu vi, xếp thành một hoặc  nhiều hàng. 
⚕️ Bị Chuỗi Hạt Ngọc Dương Vật Có Nên Quan Hệ Không?
Chuỗi hạt ngọc dương vật thường xuất hiện ở khoảng 22% nam giới, đặc biệt sau tuổi dậy thì và tồn tại nhiều năm sau đó. Được mô tả chi tiết như sau: 
➢ Đây là những mụn nhỏ, không đau, không ngứa 
➢ Các nốt mụn thường có màu trắng đục, mịn và có đầu nhọn. 
➢ Vị trí phía dưới mép cũng như rãnh quy đầu, không kéo dài ra 
➢ Mọc rải rác, đều thành 2-3 hàng, không chứa mủ.

Các hình ảnh về chuỗi hạt ngọc dương vật ở nam giới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chuỗi hạt ngọc dương vật nam, chẳng hạn như nam giới có bao quy đầu dài/thu hẹp chưa phẫu thuật cắt bao quy đầu, vệ sinh vùng kín kém, do một số chất gây tổn thương, để lại các tổn thương xung quanh quy đầu. 
Hạt ngọc dương vật tuy có một số triệu chứng tương tự như mụn cóc sinh dục nhưng nam giới vẫn có thể nhận biết  qua các triệu chứng thường gặp như: 
Đây là những mụn nhỏ hoặc mụn nước nhỏ xuất hiện xung quanh rãnh và mép quy đầu.
Những nốt này có đặc điểm như đầu nhọn, mịn, màu trắng sữa, xếp thành một hoặc nhiều củ xung quanh quy đầu. Một số tổn thương này chỉ xuất hiện xung quanh quy đầu và hiếm khi lan sang cơ quan sinh dục nam hoặc các cơ quan xung quanh. 
Không gây đau, ngứa hay các triệu chứng bất thường nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Ngoài ra, khi vòng hạt  sinh dục nam không tự biến mất hoặc nếu có tác động mạnh có thể bị đứt, gây loét, viêm  vùng da quanh quy đầu.
Khi sinh thiết tế bào  sinh dục nam có thể thấy  mạch máu có thành mỏng ở lớp hạ bì và sự  tăng sinh của nguyên bào sợi. Nguyên bào sợi có khả năng hình thành các ngôi sao hoặc đa nhân và cấu trúc xung quanh chứa nhiều mô sợi.

Nên làm gì khi bị chuỗi hạt ngọc ở dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là tình trạng sinh lý bình thường nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến nam giới tự ti và cảm thấy tội lỗi vì không dám  quan hệ tình dục giữa nam và nữ. 
Ngoài ra, do chúng phát triển ở bộ phận sinh dục nên  nhiều người lầm tưởng đó là mụn cóc sinh dục, điều này có thể gây ra nhiều quan niệm sai lầm không mong muốn cũng như gây  rạn nứt tình cảm ở một số cặp đôi. 
Vì vậy, trước tình trạng này, một số  nam giới nên điều trị, khám bệnh để khôi phục lại  thẩm mỹ cho “cậu nhỏ” của mình cũng như phòng tránh các bệnh lây nhiễm ở nam giới và một số  bệnh truyền nhiễm qua quan hệ nam nữ.
Ngoài ra, để có kết quả xét nghiệm chính xác về tình trạng  nam giới nên đến thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - trung tâm nam khoa nổi tiếng chuyên điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật nam tại TPHCM. Có được sự tin tưởng và lựa chọn của  bệnh nhân vì: 
✔ Đến với phòng khám nam giới, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ  bác sĩ chuyên  khoa nội tiết nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị và thăm khám. 
✔ Dụng cụ y tế tiên tiến, hệ thống phòng ngừa phẫu thuật  sạch sẽ, vô trùng, thái độ phục vụ cao cấp. 
✔ Chi phí điều trị minh bạch, rõ ràng cho bệnh nhân trước khi điều trị. 
Hy vọng với những thông tin cung cấp về hình ảnh  ngọc trai dương vật ở trên có thể giúp nam giới biết thêm về tình trạng này và tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Tìm hiểu thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám:
phòng khám đa khoa tháng tám 
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám

 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm