Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Quận 9 có những phòng khám phá thai nào chất lượng và an toàn

Nhiều phụ nữ sống và làm việc tại khu vực này đều thắc mắc địa điểm phá thai tốt nhất là ở đâu tại quận 9. Phá thai là một quyết định khó khăn đối với các bà mẹ vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tinh thần và sinh sản của người phụ nữ. Vì vậy, thủ thuật phá thai cần được thực hiện bởi các chuyên gia uy tín. Thấu hiểu nỗi lo lắng của chị em phụ nữ, chúng tôi xin giới thiệu những địa chỉ phá thai tốt nhất quận 9 dưới đây.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 9? Thực trạng các địa chỉ phá thai tại quận 9 hiện nay

Phá thai (chấm dứt thai kỳ) là phương pháp chấm dứt thai kỳ sớm. Những lý do khiến người phụ nữ buộc phải lựa chọn phá thai là: mang thai ngoài ý muốn, thai chết lưu, sức khỏe người mẹ không đủ để sinh con, hoặc thai nhi bị dị tật bẩm sinh. Những phụ nữ hiện đang sinh sống tại Quận 9 và đang có ý định phá thai vẫn đang tìm kiếm địa điểm phá thai tốt nhất tại Quận 9. Trên thực tế, các cơ sở phá thai ở Quận 9 vẫn còn một số hạn chế như:

- Quận 9 có vô số cơ sở chuyên về dịch vụ chăm sóc sản phụ khoa và phá thai. Các bệnh viện công luôn quá đông đúc. Ngoài ra, các phòng khám tư nhân thường là những cơ sở nhỏ do cá nhân tự thành lập nên không đảm bảo về trang thiết bị y tế, không giống như các cơ sở y tế lớn.

- Một số cơ sở phá thai ở quận 9 còn có máy móc, thiết bị y tế sơ sài nên việc thực hiện phá thai không hoàn toàn an toàn cho sức khỏe phụ nữ. 



Thực tràng địa chỉ phá thai quận 9

- Nhiều trung tâm phá thai nội khoa hoạt động “chui” không đảm bảo về kỹ năng hoặc trình độ chuyên môn. Hàng năm có vô số trường hợp phụ nữ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch do mất máu, chảy máu, sót thai hoặc sót nhau do phá thai.

- Do những hạn chế trên, chị em tìm đến phá thai tốt ở quận 9 thường tìm đến các bệnh viện, phòng khám lớn ở trung tâm TP.HCM để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản của mình.

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 9? Những địa chỉ phái nữ nên tin chọn

Bạn đang tìm kiếm nơi phá thai ở đâu tốt nhất quận 9 có thể tham khảo tại những địa chỉ sau:

 1. Phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 9 không còn là vấn đề đáng lo ngại nếu chị em tin chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Dù không tọa lạc tại Quận 9 nhưng phòng khám vẫn tiếp nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ Quận 9 cũng như các quận khác tại TP.HCM. Phòng khám được đánh giá cao khi hợp tác với các bác sĩ sản phụ khoa hàng đầu, đã làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn để hiểu rõ cơ thể phụ nữ và đưa ra kế hoạch phá thai an toàn.



Địa chỉ hỗ trợ phá thai uy tín - chất lượng

Tháng Tám còn được biết đến là một trong số ít phòng khám sản phụ khoa tư nhân nhập khẩu thiết bị y tế và phòng phá thai đặc biệt được trang bị hệ thống khử trùng một chiều. Đặc biệt, phương pháp phá thai tại đây được cập nhật, đổi mới liên tục nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế đau đớn và chảy máu, hạn chế tối đa các biến chứng ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh sản sau này của chị em.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: từ thứ Hai đến Chủ Nhật từ 8h đến 20h, làm việc cả ngày lễ và tết. 

2. Chuyên khoa sản phụ khoa Bệnh viện quận 9

Bệnh viện Quận 9 là một trong những cơ sở y tế công lập uy tín tại Quận 9. Bệnh viện đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị siêu âm và xét nghiệm thai nhi hiện đại, số phòng rộng, khu kháng khuẩn sạch sẽ. Vì vậy, những phụ nữ muốn phá thai có thể liên hệ tới địa chỉ này. Hãy lưu ý rằng bệnh viện khá đông đúc và phải chờ đợi lâu.



Bệnh viện hỗ trợ phá thai quận 9

Giờ làm việc: Mở cửa cả ngày từ Thứ Hai đến Chủ Nhật

3. Phòng khám sản phụ khoa BS. Chi và BS. Thuỷ

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 9? Phái nữ có thể tìm đến phòng khám tư nhân của bác sĩ Chi và bác sĩ Thuỷ. Phòng khám hỗ trợ khám và phá thai an toàn cho phụ nữ. Đội ngũ phá thai kháng khuẩn an toàn và được đào tạo bài bản giúp đảm bảo quá trình phá thai diễn ra suôn sẻ và đạt tỷ lệ thành công cao. Đặc biệt, bác sĩ luôn làm việc bằng sự tận tâm, nhiệt tình và luôn cởi mở với nhu cầu của chị em và thấu hiểu họ.

Giờ làm việc: Chiều mỗi ngày trong tuần từ 17h đến 20h (bao gồm cả ngày chủ nhật)

4. Phòng khám sản phụ khoa BS. Nguyễn Ngô Thị Tố Như

Ngoài việc khám sản phụ khoa, Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Ngô Thị Tố Như cũng là phòng khám phá thai an toàn quận 9. Phòng khám chủ yếu tập trung thực hiện phá thai nội khoa. Trung tâm được chị em đánh giá cao về khả năng phá thai an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng có hại cho cơ thể phụ nữ.



Bác sĩ sản phụ khoa Tố Như

Giờ làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy lúc 17h30 đến 21h, sáng Chủ Nhật từ 9h tới 11h

Quy trình phá thai ở quận 9 gồm những bước nào?

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 9? Một địa chỉ phá thai chất lượng cần đảm bảo quy trình đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Khám lâm sàng

Đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám để nhận định về số tuần tuổi thai cũng như xác định rõ xem phái nữ có đủ điều kiện thể thực hiện phá thai hay không. Sau đó sẽ bắt đầu tư vấn đề phương pháp phá thai.

Bước 2: Xét nghiệm và siêu âm

Mục đích của siêu âm để xác định vị trí thai, kích thước bào thai cũng như kiểm tra thử xem phái nữ có đang mắc phải các dị dạng bất thường nào tại tử cung/cổ tử cung hoặc buồng trứng hay không. Bên cạnh đó, các chị em cũng có thể thực hiện xét nghiệm máu, nước tiểu,... để đưa ra nhận định liệu phái nữ có gặp phải tình trạng rối loạn đông máu hoặc các vấn đề khác không. Nếu đủ điều kiện an toàn, phái nữ sẽ được ký vào bản cam kết đồng ý phá thai và tiến hành phá thai. 



Quy trình phá thai đúng cách

Bước 3: Thực hiện phá thai

Phái nữ sẽ được chuyển vào phòng phá thai chuyên biệt. Sau đó, bác sĩ sẽ căn cứ vào độ tuổi thai để ứng dụng phương pháp đình chỉ thai phù hợp. 

Bước 4: Chăm sóc và dặn dò

Sau khi hoàn thành thủ thuật, chị em vẫn sẽ được bác sĩ theo dõi kỹ càng sau vài giờ. Nếu không có dấu hiệu bất thường sẽ được xuất viện. Hơn nữa, bác sĩ sẽ dặn dò những lưu ý cần thiết về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để cơ thể nhanh chóng hồi phục nhất có thể. 

Tổng kết

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 9 đã được giới thiệu tại bài viết trên. Mong với những thông tin bài viết mang lại sẽ giúp ích cho phái nữ tìm được một địa chỉ thực hiện đình chỉ thai an toàn, chất lượng, hạn chế tối đa các biến chứng nguy hại đối với sức khỏe

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám  

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám  

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám 

 
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm