Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

4 địa chỉ khám rong kinh ở quận 3 chị em cần biết

Bệnh rong kinh, còn được gọi là chu kỳ kinh nguyệt không đều, là tình trạng khi chu kỳ kinh nguyệt của một người phụ nữ không đều hoặc không thường xuyên. Điều này có thể gây ra các triệu chứng như những kỳ kinh nguyệt kéo dài, ngắn hơn bình thường hoặc có lượng máu ra ít hoặc nhiều hơn thường lệ. Nếu đang gặp các triệu chứng này, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được chẩn đoán và điều trị phù hợp. Dưới đây sẽ giới thiệu về top 4 địa chỉ khám rong kinh ở quận 3 hiệu quả và chất lượng.

1. Địa chỉ khám rong kinh ở quận 3 - Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám là cơ sở y tế đa ngành có vị trí thuận tiện tại Quận 3, nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng cho người bệnh. Dưới đây là một số thông tin về phòng khám:

Cơ sở y tế an toàn và chất lượng

Cơ sở y tế an toàn và chất lượng

Đội ngũ y tế: Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và tiêu chuẩn quốc tế. Các bác sĩ được đào tạo và cập nhật liên tục để đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và bệnh nhân.

Chuyên khoa đa dạng: Phòng khám cung cấp một số dịch vụ chuyên khoa, bao gồm: nội khoa, ngoại khoa, phụ khoa, tim mạch, da liễu, tiêu hóa, hô hấp và nhiều bệnh khác. Điều này giúp có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng về mặt thăm khám và điều trị. Đối với phòng khám, chuyên khoa quan trọng nhất là phụ khoa, chủ yếu điều trị chứng rong kinh.

Trang thiết bị hiện đại: Cơ sở y tế được trang bị các trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại, tiên tiến nhằm mang đến cho người bệnh chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. Điều này giúp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và tăng khả năng phát hiện các vấn đề sức khỏe ở giai đoạn đầu.

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám dịch vụ chăm sóc toàn diện

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám dịch vụ chăm sóc toàn diện

Dịch vụ chăm sóc toàn diện: Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám không chỉ cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực khám chữa bệnh mà còn liên quan đến phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ y tế tư vấn và đồng hành cùng bạn trong việc phòng ngừa bệnh tật, lối sống lành mạnh và dinh dưỡng tốt. Ngoài ra, chi phí thăm khám và điều trị của bác sĩ tại cơ sở hợp lý, thoải mái cho khách hàng.

Tiện nghi và không gian thoải mái: Phòng khám được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho bệnh nhân. Phòng chờ rộng rãi, phòng khám sạch sẽ và trang thiết bị y tế tiện nghi giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, bình tĩnh trong quá trình khám và điều trị.

=> Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Tháng Tám chuyên về điều trị các dịch vụ bệnh lý phụ khoa như: rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, viêm phụ khoa, khám thai định kỳ và chăm sóc hậu sinh sản,...

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM.

Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến Chủ Nhật vào lúc 8:00 - 20:00, làm việc cả ngày lễ

2. Địa chỉ khám rong kinh ở quận 3 - Phòng khám Minh Khai

Phòng khám Minh Khai là phòng khám chuyên điều trị rối loạn kinh nguyệt và các vấn đề sức khỏe phụ nữ. Phòng khám có thiết kế, trang thiết bị hiện đại và có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm.

Phòng khám Minh Khai - địa chỉ khám rong kinh chất lượng

Phòng khám Minh Khai - địa chỉ khám rong kinh chất lượng

Địa chỉ: Số 430 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

3. Địa chỉ khám rong kinh ở quận 3 - Trung tâm Y Tế Quận 3

Trung tâm Y tế Quận 3 là cơ sở y tế tại quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn sẵn sàng cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, bao gồm cả xét nghiệm rong kinh.

Trung Tâm Y Tế Quận 3 - Địa chỉ khám rong kinh quận 3

Trung Tâm Y Tế Quận 3 - Địa chỉ khám rong kinh quận 3

Địa chỉ: Số 116 Trần Quốc Thảo, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

4. Địa chỉ khám rong kinh ở quận 3 - Phòng khám Đa Khoa Diamond

Phòng khám đa khoa Diamond là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên điều trị rong kinh. Phòng khám có cơ sở tại quận 3 TP.HCM và có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Phòng khám Đa Khoa Diamond

Phòng khám Đa Khoa Diamond

Địa chỉ: Số 181 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng kết

        Bài viết trên đã chia sẻ đến các chị em phụ nữ về top 4 địa chỉ khám rong kinh quận 3 hiệu quả và chất lượng, hy vọng sẽ giúp ích đến mọi người. Nếu còn thắc mắc về vấn đề nào thì xin vui lòng liên hệ đến số hotline hoặc để lại lời nhắn trực tiếp tại khung chat màn hình website để được hỗ trợ nhanh nhất.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm