Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

4 Địa Chỉ Phá Thai Quận 2 Tốt Nhất Hiện Nay

1. Phá thai quận 2 - Phòng khám BS. Quỳnh Trâm
2. Phá thai quận 2 - Phòng khám BS. Nguyễn Thị Hồng Nhung
3. Phá thai quận 2 - Phòng khám BS. Lê Thị Bích Hường
4. Phá thai quận 2 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

 Phá thai uy tín tại Bệnh viện Quận 2

Các chị em thắc mắc phá thai ở đâu tốt nhất quận 2 nên liên hệ với Bệnh viện Quận 2. Đây là một bệnh viện công lớn chuyên về sản phụ khoa đáp ứng nhu cầu y tế. chăm sóc sức khỏe phụ nữ. 
Bệnh viện của chúng tôi hỗ trợ xét nghiệm và phá thai an toàn. Bệnh viện được biết đến nhờ đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại và môi trường y tế rộng rãi. 
Bệnh viện phá thai công lập quận 2
Tuy nhiên, vì Bệnh viện Quận 2 là cơ sở y tế công lập nên việc đông đúc, phụ nữ phải chờ đợi rất lâu là điều khó tránh khỏi. Hơn nữa, dù phá thai ở đây cũng có thể gặp phải người quen, điều này khiến chị em vô cùng  ngại ngùng và tự tin quá mức.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 130 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Mở cửa cả ngày tất cả ngày trong tuần

Chi phí phá thai quận 2 bao nhiêu tiền?

Ngoài nỗi lo về địa chỉ phá thai phù hợp tại quận 2 thì chi phí phá thai cũng là vấn đề được  chị em quan tâm. Trên thực tế, chi phí  phá thai của một cá nhân thường không thể đoán trước và thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố sau: 
Tình trạng sức khỏe: Thứ nhất, chi phí phá thai phụ thuộc vào tình trạng và sức khỏe của người mang thai. Đối với phụ nữ khỏe mạnh, chi phí phẫu thuật ít hơn so với các bệnh nhiễm trùng phụ khoa hoặc bệnh về tim, huyết áp hoặc cơ quan sinh sản. 
 Tuần mang thai: Tuần mang thai càng nhỏ và thai nhi càng lớn thì càng dễ dàng loại bỏ nó. Khi thai nhi lớn lên và các cơ quan dần hình thành, việc chấm dứt thai kỳ an toàn cần có các phương pháp hiện đại và sự can thiệp cẩn thận. Vì vậy, chi phí phá thai phụ thuộc rất nhiều vào tuổi thai. 
Nơi thực hiện thủ thuật: Nếu người phụ nữ lựa chọn  địa điểm phá thai trái phép thì chi phí rất thấp nhưng lại dễ gây nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí tính mạng. Mặt khác, cơ sở vật chất chuyên khoa với bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, môi trường thoải mái có thể đắt hơn một chút nhưng sức khỏe của phụ nữ vẫn được đảm bảo. 
 Vì vậy, chị em nên đến cơ sở y tế uy tín, chất lượng để tìm  địa chỉ phá thai chất lượng, giá cả phải chăng và được tư vấn các phương pháp phá thai tiên tiến.

4 Địa Chỉ Phá Thai Quận 2 Tốt Nhất Hiện Nay

1. Phá thai quận 2 - Phòng khám BS. Quỳnh Trâm

Khi chị em tin tưởng và lựa chọn  Phòng khám BS. Trâm, họ không còn phải lo lắng về địa chỉ phá thai tốt nhất ở Phường 2 là ở đâu. Phòng khám này liên kết với bác sĩ Phan Văn Già Chuồn. Bác sĩ hiện đang công tác tại  khoa Sản của Bệnh viện Từ Dũ, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề vững chắc. 

Các dịch vụ xuất sắc của phòng khám bao gồm xét nghiệm, siêu âm, thử thai, tư vấn phá thai và nhu cầu dinh dưỡng sau phá thai.

2. Phá thai quận 2 - Phòng khám BS. Nguyễn Thị Hồng Nhung

Một trong những phòng khám phá thai nổi tiếng nhất quận 2 phải kể đến bác sĩ Nhung. Vì vị bác sĩ này hiện đang công tác tại Bệnh viện Hùng Vương nên các chị em luôn tin tưởng ông khám và điều trị các vấn đề  sản phụ khoa cho mình. 
Bác sĩ luôn khám kỹ lưỡng và hỗ trợ người phụ nữ trong từng bước của quá trình phá thai. Đặc biệt, phòng khám của chúng tôi được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị chuyên dụng mới nhất nên bạn có thể yên tâm sử dụng phòng khám của chúng tôi trong quá trình phá thai.

3. Phá thai quận 2 - Phòng khám BS. Lê Thị Bích Hường

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 2, bạn có thể đến phòng khám tư của bác sĩ. Hãy tin tưởng BS. Hường. Bác sĩ hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Sản khoa  Bệnh viện Quận 2, ngoài trình độ chuyên môn, cách tiếp cận điều trị chuyên nghiệp và sự tận tâm vì sức khỏe phụ nữ của bà được bệnh nhân đánh giá cao.

4. Phá thai quận 2 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Đối với những phụ nữ lựa chọn phòng khám Đa khoa Tháng Tám, việc phá thai ở đâu tốt nhất tại quận 2 không còn là vấn đề nữa. Phòng khám này luôn  được  các chị em phụ nữ sống không chỉ ở Phường 2 mà cả các khu vực lân cận tin tưởng. 
phá thai quận 2
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám là địa chỉ phá thai an toàn tại quận 2
Tất cả các bác sĩ hiện đang làm việc tại Phòng Khám Tháng Tám đều là những chuyên gia đã làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn. Vì vậy, quá trình phá thai tại đây diễn ra an toàn và hạn chế tối đa các biến chứng có hại đến chức năng sinh sản  của người phụ nữ. Các thầy thuốc luôn tuân thủ tinh thần y đức và khám bệnh cho bệnh nhân bằng sự chân thành và trái tim. Tháng 8 cũng được đánh giá cao khi sở hữu hệ thống  thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Cơ sở hạ tầng luôn đảm bảo  sạch sẽ, thoải mái và thông gió và được trang bị hệ thống khử trùng triệt để dùng một lần. Đặc biệt, tất cả dữ liệu cá nhân sẽ được coi là bí mật và sẽ không được chuyển giao.

Nguồn: https://halobacsi.vn/pha-thai-o-dau-tot-nhat-quan-2-mach-ban-dia-chi-tien-hanh-uy-tin-va-chat-luong.html
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm