Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Nam giới nên xét nghiệm, khám bệnh nam khoa ở đâu tại quận Bình Thạnh

Nhu cầu xét nghiệm nội tiết tố nam hiện nay rất cao và có rất nhiều phòng khám dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi, tuy chất lượng không phải ở đâu cũng giống nhau. Việc nam giới tìm được phòng khám nam khoa ở Bình Thạnh cũng ngày càng khó khăn. Trong bài viết dưới đây bạn sẽ tổng hợp 4 phòng khám nam khoa Bình Thạnh với giá cả phải chăng.

Tổng hợp 4 phòng khám nam khoa Bình Thạnh chất lượng tốt, giá hợp lý

Trước xu hướng khám nam khoa ngày càng phát triển và chất lượng xét nghiệm của một số cơ sở y tế còn thấp, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 4 phòng khám chữa bệnh nam khoa Bình Thạnh uy tín, chất lượng tốt.

1. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám tuy không nằm trong quận Bình Thạnh nhưng di chuyển đến đây lại tương đối dễ dàng vì tọa lạc tại quận 3, TPHCM. Song phòng khám Đa khoa Tháng Tám mang những đặc điểm nổi trội không thể không kể đến như:

- Sự tận tâm và có trách nhiệm của đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa như: khám bao quy đầu, khám vùng tinh hoàn, rối loạn chức năng sinh dục và một số bệnh lý khác.

- Phòng khám áp dụng nhiều công nghệ hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả tốt cho cho người bệnh, giúp họ nhanh chóng hồi phục.  

- Đa Khoa Tháng Tám  được đánh giá cao về chất lượng phục vụ của các nhân viên y tế và quy trình làm thủ tục khoa học, không gây mất thời gian cho bệnh nhân.

Top 5 phòng khám nam khoa quận 5

Tiêu chuẩn phòng khám nam khoa quận 4

Phòng khám nam khoa Bình Thạnh

Phòng khám đa khoa Tháng Tám

Phòng khám nam khoa quận 1

2. Phòng khám nam khoa Bình Thạnh- Phòng khám nam khoa BS. Nguyễn Quang Vinh

Nếu bạn có nhu cầu khám nội tiết tố nam thì phòng khám trị bệnh nam khoa Bình Thạnh của bác sĩ Nguyễn Quang Vinh là sự lựa chọn đúng đắn để đảm bảo an toàn cho bạn. Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị tốt nhất để điều trị hiệu quả. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao luôn đảm bảo chất lượng của phòng khám.

Phòng khám nam khoa Bình Thạnh

Phòng khám nam khoa Bình Thạnh uy tín

3. Phòng khám nam khoa BS. Lê Quốc Bảo

Một trong những phòng khám được Sở Y tế phê duyệt là Phòng khám xét nghiệm bệnh nam khoa Bình Thạnh Lê Quốc Bảo. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ được khám tại đây vì không gian xung quanh rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại và tay nghề tốt của các bác sĩ.

Phòng khám chữa bệnh nam khoa Bình Thạnh

Phòng khám nam khoa Lê Quốc Bảo

4.  Phòng khám nam khoa Bình Thạnh- Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh

Đây là phòng khám nam khoa tại Bình Thạnh nhận được nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân đã từng điều trị. Khi bạn đến đây, các bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân và chẩn đoán bệnh dựa trên triệu chứng của bạn, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với chi phí hợp lý theo quy định của Bộ Y tế để bạn không mắc phải căn bệnh này.

Phòng khám chữa bệnh nam khoa Bình Thạnh

Phòng khám đa khoa Quốc tế Hàng Xanh

Khám nam khoa bao gồm khám những gì?

Bệnh nam khoa gây ra nhiều vấn đề trong cuộc sống và sức khỏe hàng ngày. Vì vậy, muốn khám nội tiết tố nam bạn phải đến cơ sở uy tín để có kết quả tốt.

- Khám tổng quát: khám về các chức năng quan trọng của người đàn ông như huyết áp, nhịp tim, phổi cũng như chiều cao và cân nặng đều được kiểm tra. Xét nghiệm này kiểm tra xem bạn có bị u cục hay thoát vị hay không.

- Khám cơ quan sinh dục: Kiểm tra bộ phận sinh dục nam của bạn để xác định xem bạn có mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc các bất thường về bộ phận sinh dục khác hay không.

- Xét nghiệm: Thực hiện xét nghiệm máu, dịch niệu đạo, nước tiểu, v.v. để chẩn đoán chính xác bệnh và bắt đầu điều trị.

Tổng kết

Trên đây là 4 phòng khám nam khoa Bình Thạnh có chất lượng tốt, giá cả phải chăng cho các bạn tham khảo và nếu cần thông tin nào nữa hãy liên hệ với chúng tôi qua khung chat nhé.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 tất cả các ngày, kể cả lễ - Tết.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline tư vấn miễn phí: 028 7300 0666

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm