Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Chi phí chữa xuất tinh sớm bao nhiêu tiền?

Chi phí chữa xuất tinh sớm là bao nhiêu? Xuất tinh sớm là căn bệnh khiến nam giới cảm thấy tự ti và  mất đi hình thể nam tính. Vậy chi phí xét nghiệm xuất tinh sớm là bao nhiêu? Vui lòng tham khảo  bài viết sau để biết thêm chi tiết.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi  nam giới không thể kiểm soát được cực khoái của mình và không xuất tinh  như mong muốn. Tóm lại, đó là hiện tượng người đàn ông xuất tinh sau khi quan hệ tình dục. 
Xuất tinh sớm thường gặp ở 3 cấp độ: 
+ Xuất tinh ngay khi tiếp xúc với bộ phận sinh dục nữ của bạn gái. 
+ Xuất tinh trong quá trình giao hợp diễn ra chưa đầy một phút. 
+ Xuất tinh khi quan hệ chưa đầy 3 phút.

Nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm ở nam giới 

Theo một số bác sĩ nam khoa đầu ngành, nguyên cớ dẫn đến xuất tinh sớm ở phái mạnh phổ biến chủ yếu như sau:

Mệt mỏi, stress kéo dài: hiện tượng này hay thấy nhất ở phái nam Bây giờ, do công việc áp lực rất lớn, thường xuyên mệt mỏi, điều này khiến quý ông tự ti với bản thân, xấu hổ với bạn tình.

Ít tiếp xúc với những người khác phái: phái nam do ít gặp gỡ, tiếp xúc với phái nữ dễ gây ngại ngùng, cảm giác không thoải mái, kích thích rất mức lúc âu yếm chăn gối.

Thủ dâm quá mức: phái mạnh có thói quen thủ dâm thường xuyên với tần suất lớn mặc dù vậy vì lo sợ người khác biết buộc phải muốn khiến cho nhanh hơn và dễ dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm.

Do thao tác không đúng hoặc do hoàn cảnh: nhiều phái nam không biết vô cùng nhiều tư thế âu yếm hay trong khi âu yếm những thao tác lại không đúng dễ gây xuất tinh sớm. 1 Phần nữa đấy là do xa nhau lâu ngày vợ chồng hoặc người yêu lâu mới kết hợp trở lại cũng dễ gây ra xuất tinh sớm.

Do phái mạnh mắc một số bệnh bẩm sinh về “cậu nhỏ” hay mắc một số căn bệnh nam khoa: Xuất tinh sớm cũng có khả năng xuất phát từ những căn bệnh bẩm sinh liên quan tới cậu bé như: viêm miệng sáo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến số tiền liệt, … Không chỉ thế phái nam mắc dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu cũng khá dễ dẫn đến trường hợp xuất tinh sớm.

Chi phí chữa xuất tinh sớm ở nam bao nhiêu tiền?

Đối với câu hỏi về mức phí điều trị xuất tinh sớm, rất khó để đưa ra  con số rõ ràng về mức phí điều trị xuất tinh sớm. Bởi chi phí điều trị một căn bệnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố riêng biệt. Còn việc điều trị xuất tinh sớm thì tổng chi phí khám xuất tinh sớm phụ thuộc vào: 
Tình trạng bệnh nặng hay nhẹ 
Chi phí  khám xuất tinh sớm phụ thuộc vào kết quả điều trị tình trạng sức khỏe của người  bệnh. Ví dụ, nếu một người đàn ông bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ và không mắc bất kỳ vấn đề sức khỏe nào khác thì số tiền điều trị sẽ giữ nguyên như chi phí  ban đầu. Nếu bạn bị xuất tinh sớm  nặng, đặc biệt là do các  bệnh  như  bao quy đầu dài, hẹp bao quy đầu, viêm tinh hoàn,… thì chi phí khám xuất tinh sớm sẽ tăng lên đáng kể.  
Vị trí 
Một yếu tố nữa ảnh hưởng đến chi phí điều trị xuất tinh sớm đó là cơ sở chuyên khoa thực hiện điều trị xuất tinh sớm. Tại một số trung tâm điều trị xuất tinh sớm uy tín và tin cậy cho nam giới, tuy chi phí điều trị xuất tinh sớm có cao hơn các trung tâm tầm trung nhưng kết quả  lại cực kỳ khả quan. Cụ thể, người  bệnh được điều trị trong môi trường y tế dễ chịu, cơ sở  vật chất chuyên môn tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao…
Cách điều trị xuất tinh sớm 
Chi phí điều trị xuất tinh sớm  phụ thuộc vào liệu trình điều trị. Ví dụ, nếu chỉ định điều trị bằng chế độ ăn tâm lý hoặc chế độ ăn kiêng để phục hồi chức năng tình dục thì chi phí  rất thấp. Nếu điều trị xuất tinh sớm bằng phẫu thuật thì chi phí điều trị xuất tinh sớm chắc chắn sẽ cao hơn một chút, tuy nhiên sẽ không đáng kể. Điều quan trọng là kỹ thuật khám phù hợp mới mang lại hiệu quả cao, nam giới không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.  
Khả năng phục hồi của người nhiễm bệnh 
Sau khi điều trị, người bệnh phải tuân thủ nghiêm ngặt sự chỉ dẫn của bác sĩ để quá trình hồi phục  tại nhà diễn ra tốt đẹp. Xuất tinh sớm rất dễ tái phát trong những trường hợp tâm lý bất ổn, căng thẳng kéo dài. Hoặc có thể bị nhiễm trùng khi thực hiện phẫu thuật mà không may người bị nhiễm bệnh không chú ý  vệ sinh cẩn thận. Hiện nay, nam giới buộc phải đến ngay cơ sở để được bác sĩ chuyên khoa điều trị ngay. Tất nhiên, tổng chi phí điều trị xuất tinh sớm cũng tăng lên so với mức ban đầu.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm an toàn ở TPHCM

Nam giới bị xuất tinh sớm nhất định không nên xem nhẹ, cũng không nên xem nhẹ vì sợ tốn tiền đi xét nghiệm xuất tinh sớm mà không kiểm tra, khiến vụ việc càng trở nên nghiêm trọng hơn. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn tác động tiêu cực đến sức khỏe, chức năng sinh sản của nam giới, thậm chí gây nguy cơ vô sinh rất lớn. 
 Tại TP.HCM, Phòng khám nam khoa Tháng Tám là một gợi ý mà nam giới không cần phải vứt bỏ. Là phòng khám đa khoa đưa ra mức chi phí điều trị xuất tinh sớm  hợp lý theo đúng quy định của Bộ Y tế, đồng thời công khai mọi chi phí điều trị  một cách chi tiết, minh bạch cho người  bệnh. 
Ngoài chi phí điều trị nội khoa tốt, phòng khám đa khoa còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám đa khoa đáng tin cậy như: 
✔ Cơ sở y tế rộng rãi, tiện nghi với hệ thống phòng khám, phòng mổ, phòng chờ,… trang thiết bị y tế tiên tiến, thường được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ và Hàn Quốc, Nhật Bản,… 
✔ Một số  bác sĩ có chuyên môn cao và có chứng chỉ hành nghề luật. Một số bác sĩ đã du học ở nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. 
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
✔ Các phương pháp kiểm tra xuất tinh sớm đa dạng và hiệu quả như: khám và điều trị tâm lý, khóa học phục hồi chức năng tình dục Plissit, điều trị nội khoa, cách điều chỉnh dây  quy đầu,... 
✔ Cơ sở y tế hàng đầu, coi người không may bị bệnh như người nhà, chăm sóc điều dưỡng tận tình, chu đáo từ  điều trị,  khám đến sau điều trị. 
✔ Giữ bí mật toàn bộ hồ sơ bệnh án của người không may mắc bệnh để đảm bảo an toàn  thông tin. Phòng khám  chỉ công bố hồ sơ khi có sự đồng ý của bệnh nhân. 
Với một số giải đáp trên về chi phí điều trị xuất tinh sớm, chúng tôi hy vọng đã giải quyết được phần nào nỗi lo lắng của độc giả.

phòng khám đa khoa tháng tám 
phòng khám đa khoa tháng tám 
phòng khám đa khoa tháng tám 
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm