Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

TổNG ĐÀI TƯ VẤN CÁC VẤN ĐỀ TÌNH DỤC CỦA NAM GIỚi

Gặp một số khó khăn trong chuyện chăn gối và không thể thỏa mãn nhu cầu của bản thân và đối tác, làm cho quý ông lo lắng vì không biết bản thân đang mắc phải những bệnh lý gì và phương hướng điều trị ra sao. Hiểu được những nỗi niềm trăn trở của cánh mày râu, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám đã cho ra đời hệ thống trực tuyến chuyên tư vấn các vấn đề tình dục của nam giới cùng bác sĩ Tháng Tám. Để hiểu thêm về vấn đề này mời mọi người cùng tham khảo qua bài viết sau hoặc Click [TẠI ĐÂY] để được hỗ trợ tư vấn. 
 

 

Tư vấn các vấn đề tình dục của nam giới cùng bác sĩ Tháng Tám 

 Bác sĩ tư vấn tình dục luôn là chủ đề được các quý ông quan tâm hiện nay. Bởi lẽ, khi bất ngờ xuất hiện những trở ngại trong chuyện giường chiếu, làm ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” của quý ông và đối tác, thì vào lúc này các anh rất cần bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tư vấn các vấn đề tình dục, để giúp nam giới hiểu rõ thêm về tình trạng đang gặp phải cũng như có thể tìm ra cách khắc phục hiệu quả. 

     Vì những lý do đó, cũng như mong muốn mang đến dịch vụ y tế trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi đến với phái nam, Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám đã phát triển và thành lập kênh tư vấn các vấn đề tình dục của nam giới cùng bác sĩ Tháng Tám được hoạt động 24/24. 

     Quý ông chỉ cần vài bước thao tác trên điện thoại, truy cập vào địa chỉ website của phòng khám là có thể dễ dàng liên hệ với bác sĩ chuyên khoa ngay tại nhà mà không cần đến trực tiếp cơ sở y tế để nhận tư vấn tình dục. Những thông tin được cánh mày râu cung cấp qua kênh tư vấn sẽ được phòng khám bảo mật kín đáo, chặt chẽ và không tiết lộ ra ngoài. 

     Tư vấn các vấn đề tình dục (hay còn gọi rối loạn chức năng tình dục) là những vấn đề nhạy cảm liên quan đến thể chất, tinh thần của nam giới làm cản trở hoạt động quan hệ, gây khó khăn trong việc đạt được thỏa mãn tình cho dục cả phái nam và đối tác. Bác sĩ Tháng Tám hiện đang tư vấn các vấn đề tình dục như 

 Rối loạn cương dương

Là tình trạng mất khả năng cương cứng hoặc không thể duy trì thời gian cương cứng để thực hiện hoạt động tình dục. Rối loạn cương dương thường có các biểu hiện đặc trưng như cương cứng không đúng thời điểm, hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”, nam giới bị kích thích và có ham muốn quan hệ nhưng cậu nhỏ không thể cương cứng, thời gian cương dương ngắn. 

Theo chia sẻ của chuyên gia, rối loạn cương dương là một trong những vấn đề thường gặp phải ở nam giới. Do đó, thông qua tư vấn tình dục từ bác sĩ sẽ giúp các anh phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng đến thể lực và sức khỏe về sau.
 

 

 Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm, khó xuất tinh, xuất tinh ngược dòng… là những biểu hiện của rối loạn xuất tinh ở nam giới. Gặp phải các vấn đề về rối loạn xuất tinh sẽ gây nên ảnh hưởng lớn tới chất lượng chuyện chăn gối, tâm lý và sức khỏe của quý ông. 

Thông thường, rối loạn xuất tinh thường bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như bệnh lý, tinh thần, thói quen sinh hoạt… Do đó, để tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến rối loạn xuất tinh nam giới có thể liên hệ tư vấn tình dục cùng bác sĩ Tháng Tám. 

 Yếu sinh lý 

Với số liệu thống kê gần đây cho thấy, hiện tượng yếu sinh lý đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Các triệu chứng điển hình của yếu sinh lý như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, đau khi giao hợp, mất hứng thú trong chuyện giường chiếu, không đạt được cực khoái khi quan hệ… 

Yếu sinh lý kéo dài mà không được hỗ trợ điều trị sớm từ bác sĩ sẽ dễ dẫn đến suy giảm chức năng tình dục của nam giới. Đặc biệt, các anh còn mất đi ham muốn “chăn gối”, làm ảnh hưởng đến tình cảm của vợ chồng, hạnh phúc hôn nhân đổ vỡ. 

 Giảm ham muốn quan hệ 

Việc giảm ham muốn tình dục sẽ làm cho quý ông không còn hứng thú trong chuyện ấy với vợ hoặc đối tác. Giảm ham muốn có thể đến từ nguyên nhân bệnh lý hoặc căng thẳng, áp lực trong công việc… Để khắc phục hiệu quả tình trạng này phái nam nên chủ động thăm khám hoặc liên hệ với bác sĩ Tháng Tám để được hỗ trợ tư vấn các vấn đề tình dục. 

Nguyên nhân dẫn đến các vấn đề tình dục ở nam giới

     Nguyên nhân gây nên rối loạn hoạt động tình dục ở phái nam đến từ nhiều yếu tố khác nhau. Việc xác định nguyên nhân do đâu dẫn đến các tình trạng rối loạn chức năng tình dục, sẽ giúp nam giới tìm ra được phương pháp chữa trị phù hợp, hiệu quả. 

     Một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến các vấn đề tình dục mà nam giới hay gặp phải đó là 

 Do bệnh lý: Cánh mày râu mắc phải các bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến, viêm bao quy đầu… nếu không được thăm khám và chữa trị đúng cách sẽ vô tình tạo điều kiện cho mầm bệnh lây lan và ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận khác từ đó dẫn đến rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý… Ngoài ra, quý ông mắc bệnh chuyển hóa như đái tháo đường cũng tác động đến chức năng sinh lý và gặp phải các vấn đề tình dục. 

 Do tâm lý: Tinh thần và tâm lý không ổn định do căng thẳng, áp lực từ cuộc sống, công việc hằng ngày, cũng là một trong những nguyên nhân gây nên các vấn đề tình dục ở phái nam. Lúc này, các anh cần sự tư vấn tình dục từ bác sĩ Tháng Tám để giúp cải thiện tốt hoạt động tình dục và lấy lại bản lĩnh đàn ông. 

 Do sử dụng thuốc: Nam giới sử dụng các loại thuốc về thần kinh hoặc thuốc tăng huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần… sẽ ảnh hưởng đến các chức năng tình dục. 

Lời khuyên 

Việc nhận tư vấn tình dục từ bác sĩ sẽ giúp quý ông nhanh chóng khắc phục các vấn đề rối loạn chức năng sinh lý. Tìm hiểu chính xác nguyên nhân thông qua tư vấn tình dục, sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về tình trạng bản thân đang gặp phải. Từ đó, có biện pháp bảo vệ sức khỏe tốt, tránh ảnh hưởng đến thiên chức làm cha sau này. 
 


 

Tư vấn tình dục cùng bác sĩ Tháng Tám đem lại những lợi ích gì cho phái nam? 

  Những vấn đề tình dục thường là các chủ đề nhạy cảm và khó chia sẻ với đối tác cũng như những người thân cận khác. Đồng thời, việc tư vấn tình dục từ bác sĩ chuyên khoa sẽ đem lại thông tin chính xác, nhanh chóng và phương pháp khắc phục hiệu quả cho quý ông, giúp cải thiện các vấn đề tình dục hiệu quả. Vì lẽ đó mà gần đây, cánh mày râu dần có xu hướng lựa chọn tư vấn tình dục cùng bác sĩ Tháng Tám. 

     Các ưu điểm vượt trội khi được bác sĩ tư vấn tình dục là

Tư vấn tình dục miễn phí 24/24

Tư vấn các vấn đề tình dục của nam giới cùng bác sĩ Tháng Tám qua hệ thống tư vấn trực tuyến được hoạt động 24/7. Bác sĩ sẽ thay phiên nhau túc trực và giải đáp nhanh chóng các thắc mắc về sinh lý cho phái nam. Do đó, mang lại sự thuận tiện cho quý ông dù ở bất kỳ nơi đâu hoặc thời gian nào trong ngày đều có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ tư vấn. 

Chia sẻ thông tin hữu ích 

So với việc lên các trang mạng xã hội tìm hiểu thông tin về vấn đề sinh lý nam giới đang gặp phải, không những gây tốn kém thời gian mà còn có thể tìm kiếm thông tin sai lệch, ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe quý ông. Vì thế, tư vấn tình dục cùng bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu đúng tình trạng bệnh lý, thông tin chính xác, từ đó giúp phái nam điều trị đúng phương pháp, mang lại hiệu quả tối ưu.

Tìm hiểu phương pháp chữa trị 

Bên cạnh việc tư vấn tình dục giúp bạn hiểu rõ về bệnh lý đang gặp phải, bác sĩ cũng sẽ đưa ra giải pháp khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của quý ông. Từ đó, giúp bạn lựa chọn đúng phương pháp điều trị, bệnh tình được đẩy lùi nhanh chóng. 

Tiết kiệm tiền bạc, thời gian 

Kênh tư vấn tình dục cùng bác sĩ Tháng Tám không cần trả bất kỳ chi phí nào, nên giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, công sức, thời gian. Ngoài ra, phương hướng điều trị đúng được bác sĩ hướng dẫn sẽ giúp bệnh tình được cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống chăn gối. 

Bảo mật thông tin của nam giới 

Những thông tin do phái nam cung cấp, nội dung cuộc đối thoại giữa bác sĩ và bệnh nhân đều sẽ được hệ thống bảo mật chặt chẽ, kín đáo. Do đó, nam giới cứ thoải mái chia sẻ với bác sĩ về các vấn đề quý ông đang gặp phải, để bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. 

Tư vấn các vấn đề tình dục cùng bác sĩ Tháng Tám sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, tiện lợi, nhanh chóng. Ngoài ra, nhận tư vấn từ bác sĩ là miễn phí và không tốn bất kỳ chi phí khác trong suốt quá trình tư vấn, vì thế đem lại sự an tâm cho nam giới. Hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi nếu bạn có câu hỏi và cần được tư vấn tình dục qua số Hotline 028 7300 0666 hoặc click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ ngay nhé. 

 

Cách khắc phục hiệu quả các vấn đề tình dục của nam giới 

     Tại Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám (tọa lạc số 74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM) là cơ sở y tế chính quy được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã nhận được rất nhiều lời khen, đánh giá cao từ các chuyên gia và người dân ở địa bàn TPHCM. Nam giới có thể tin tưởng đến với phòng khám để được bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị hiệu quả các vấn đề tình dục. 

     Bác sĩ sẽ thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý của quý ông qua các bước khám sơ bộ, xét nghiệm chuyên sâu. Sau khi đã nắm rõ được mức độ diễn biến bệnh, bác sĩ sẽ cân nhắc và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả tối ưu. 

 Điều trị nội khoa 

Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ ưu tiên dùng thuốc theo liều. Thuốc sẽ có công dụng chính là thúc đẩy quá trình lưu thông máu, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường thể lực và ham muốn quan hệ của quý ông, giúp cải thiện chất lượng chuyện chăn gối rõ rệt. 

 Điều trị ngoại khoa 

Phương pháp CRS: Nếu những vấn đề tình dục của nam giới do bệnh nam khoa gây nên, thì bác sĩ sẽ áp dụng hệ thống quang học CRS. Nguyên lý hoạt động ứng dụng công nghệ chiếu sóng viba vào khu vực viêm nhiễm, giúp loại ra các tác nhân gây bệnh, đồng thời thúc đẩy tái tạo tế bào mới, giúp bệnh tình được hồi phục nhanh chóng.
Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật: Là phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao. Bác sĩ sẽ thắt, chọn lọc và bỏ đi những dây thần kinh nhạy cảm để ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, làm tăng sự hưng phấn và khoái cảm cho nam giới. 
Phương pháp vật lý trị liệu: Phương pháp kết hợp giữa thuốc và chiếu sóng trị liệu như sóng viba, sóng ngắn, tia hồng quang… giúp kích thích các mô, cơ ở vùng kín, khắc phục hiệu quả các vấn đề tình dục của nam giới nếu có dấu hiệu rối loạn cương dương. 

Ưu điểm

An toàn: Các phương pháp đều mang lại sự an toàn cho sức khỏe của quý ông, can thiệp đúng vị trí mầm bệnh và không làm tổn thương đến những cơ quan lân cận khác. 

Hiệu quả: Sau khi kết thúc quá trình điều trị, tình trạng sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện, giúp nâng cao chất lượng chuyện ấy, lấy lại bản lĩnh đàn ông. 

Nhanh chóng: Thời gian tiến hành chữa trị nhanh và hoàn tất sau 15-20 phút, sau khi được bác sĩ kiểm tra sức khỏe, người bệnh có thể được ra về ngay trong ngày.

Thẩm mỹ: Sử dụng chỉ nano tự tiêu, giúp vết thương mau hồi phục và không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

Khám chữa bệnh nam khoa an toàn, hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

     Hiện nay ở địa bàn TPHCM, các cơ sở y tế nam khoa được ra đời nhiều hơn làm cho không ít quý ông phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh tình dục uy tín, chất lượng. Tại trung tâm quận 3, một địa điểm thăm khám, tư vấn các vấn đề tình dục cho nam giới bởi các vị y bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm đó là Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám (74 Cách Mạng Tháng 8, P.6, Q.3, TP.HCM)

Đội ngũ bác sĩ nam học có thâm niên kinh nghiệm trên 20 năm: Bác sĩ đang làm việc và công tác tại phòng khám đều là những vị chuyên gia nam học giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, trình độ chuyên môn cao. Qua quá trình thăm khám, trò chuyện, tư vấn tình dục cho nam giới, bác sĩ sẽ cân nhắc và dựa vào từng tình trạng đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp, mang lại kết quả tối ưu. 

Cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại: Các gian phòng thăm khám được thiết kế theo quy mô chuẩn quốc tế, có đầy đủ tiện nghi, không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Từ đó, tạo cảm giác riêng tư, thoải mái cho người bệnh vì thế phái nam có thể dễ dàng chia sẻ các vấn đề tình dục đang gặp phải và nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa. 

Đặt hẹn khám ưu tiên nhanh chóng: Hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám giúp hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của bệnh nhân. Các chuyên gia của phòng khám sẽ túc trực 24/24 để giúp bạn giải thích các vấn đề về bệnh lý cũng như chi phí, quy trình cắt bao quy đầu. Bên cạnh đó, thông qua kênh tư vấn bạn cũng có thể đặt hẹn khám ưu tiên và lựa chọn khung giờ khám phù hợp. 

Hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tiên tiến: Thiết bị y khoa và hệ thống máy móc như máy nội soi, siêu âm, xét nghiệm… được phòng khám đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài. Trước và sau khi sử dụng đều được nhân viên y tế khử trùng kỹ càng, an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bạn sẽ được phòng khám bảo mật theo chính sách chặt chẽ, kín đáo. Ngoài việc sử dụng thông tin cho mục đích khám chữa bệnh, phòng khám sẽ không tiết lộ thông tin với bất kỳ ai, không làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của người bệnh. 

Thời gian làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám hoạt động trong khung giờ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả những ngày lễ, Tết. Vì thế, giúp quý ông chủ động hơn trong việc lựa chọn thời gian thăm khám. Ngoài ra, cánh mày râu có thể đặt hẹn khám ưu tiên qua Hotline 028 7300 0666

Chi phí hợp lý: Dù là cơ sở y tế chính quy và có vốn đầu tư tư nhân, thế nhưng bạn có thể yên tâm và đến với Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám vì nơi đây có mức phí khám và cắt bao quy đầu phải chăng, nằm trong hạn mức cho phép của Bộ Y tế, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người lao động.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Tìm hiểu thông tin về thêm về Phòng Khám Tháng Tám

phòng khám đa khoa tháng tám 
phòng khám đa khoa tháng tám 
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám
phòng khám đa khoa tháng tám

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm