Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

5 Phòng Khám Nam Khoa Quận 3 An Toàn Và Uy Tín Hiện Nay

1. Phòng khám nam khoa quận 3 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Phòng khám nam khoa quận 3 - Phòng Khám BS. Nguyễn Thành Như
3. Phòng khám nam khoa quận 3 - Phòng Khám BS. Mai Tiến Dũng
4. Phòng khám nam khoa quận 3 - Phòng Khám Pacific
5. Phòng khám nam khoa quận 3 - Phòng Khám Đa khoa Thiên Phước

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Lợi ích của việc khám nam khoa định kỳ là gì? 

Đối với nam giới, việc khám sức khỏe sẽ đóng vai trò quan trọng và đầy trách nhiệm trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của chính mình và  bạn đời/người yêu. Ngoài ra, việc khám sức khỏe định kỳ còn mang lại cho nam giới những lợi ích sau: 
- Phòng ngừa các bệnh lý nam giới: Khám nam giới sẽ  kiểm tra  các chỉ số  cơ thể như huyết áp,  mỡ máu, nước tiểu,… nhằm  phát hiện nhanh nguy cơ mầm bệnh từ đó điều chỉnh phác đồ điều trị. Lối sống, chế độ  ăn uống, dinh dưỡng, tập luyện  để chống lại bệnh tật.
- Phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu: nhiễm trùng nam giới, rối loạn cương dương, xuất tinh, sinh lý yếu, vô sinh – vô sinh hay các loại bệnh xã hội khác cần được phát hiện  sớm để có thể kiểm soát. biến chứng. 
- Thoải mái về tâm lý, tinh thần: Việc  khám sức khỏe định kỳ sẽ đảm bảo  không mắc các  bệnh nam khoa, bệnh xã hội, từ đó nam giới sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn.

Khám nam khoa bao gồm khám gì?

- Khám tổng quát về nam giới: Nam giới sẽ được kiểm tra các chỉ số tổng thể của cơ thể, bao gồm: chiều cao, cân nặng, vòng bụng, nhịp tim, huyết áp,… Cùng với đó, nam giới phải trung thực. Nói chuyện với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của bạn và thông tin liên quan. lịch sử y tế trong cơ thể của bạn. 
- Khám bộ phận sinh dục: Bác sĩ sẽ tiến hành khám bên ngoài bộ phận sinh dục để phát hiện những tổn thương, vết loét hoặc vết sưng tấy có thể xảy ra ở bộ phận này. Tình trạng của bao quy đầu và các nốt  tinh hoàn và các dấu hiệu bất thường khác. 
- Xét nghiệm: Ở giai đoạn này, nam giới sẽ được lấy mẫu máu, nước tiểu, dịch niệu đạo để xét nghiệm. Trong một số trường hợp khác, tế bào khối u sẽ được xét nghiệm, v.v. Các xét nghiệm sẽ là một cách giúp ích cho bác sĩ. Các bác sĩ đang chẩn đoán các vấn đề sức khỏe của nam giới nhiều hơn.

5 Phòng Khám Nam Khoa Quận 3 An Toàn Và Uy Tín Hiện Nay

1. Phòng khám nam khoa quận 3 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là phòng khám nam khoa nổi tiếng tại quận 3, khu vực TP.HCM và được đánh giá là một trong số ít phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ máy móc, thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài (thiết bị sinh hóa, thiết bị xét nghiệm tự động, thiết bị sàng lọc ung thư...) cũng như quy trình điều trị hiện đại bằng  các phương pháp hiện đại. Giải pháp công nghệ tiên tiến phục vụ quá trình khám, chữa bệnh hiệu quả, chuyên nghiệp.

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Ngoài ra,  dịch vụ y tế của Nam Khoa Tháng Tám cũng được đánh giá cao, với đội ngũ  bác sĩ  gồm các chuyên gia đầu ngành có trình độ thực tiễn cao cùng các bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn toàn diện. ...thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh tại Quận 3 nói riêng và  khu vực TP.HCM nói chung. Hiện tại, phòng khám có các bác sĩ chuyên khoa nội, sản phụ khoa, có thể  khám sức khỏe nam giới, khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư tuyến tiền liệt một cách nhanh chóng và chính xác. 
Ngoài ra, phòng khám còn hoạt động trên các chuyên khoa khác như sản khoa, da liễu… Kể từ khi đi vào hoạt động, Phòng khám Tháng Tám đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và người dân trên khắp thế giới, tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Tuy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám quốc tế nhưng chi phí khám tại Phòng khám đa khoa Tháng Tám lại vô cùng phải chăng và phù hợp với thu nhập trung bình  của người lao động.

2. Phòng khám nam khoa quận 3 - Phòng Khám BS. Nguyễn Thành Như

Bác sĩ Nguyễn Thành Như là bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị các bệnh nam giới, đồng thời chuyên về các bệnh liên quan đến thận, tiết niệu. Bác sĩ giữ nhiều chức vụ quan trọng và  nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong quá trình khám bệnh, chữa bệnh. 
Đây là phòng khám nam khoa ngoài giờ, nơi những nam giới không có thời gian đến trong giờ hành chính có thể khám ngoài giờ làm việc. Thầy thuốc là người trực tiếp khám, chẩn đoán, điều trị và kê đơn thuốc cho người bệnh. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu  khám và điều trị, bác sĩ đã xây dựng phòng khám rộng rãi, thoáng mát, cho phép khám và điều trị hiệu quả với  trang thiết bị đầy đủ.

3. Phòng khám nam khoa quận 3 - Phòng Khám BS. Mai Tiến Dũng

Phòng khám đa khoa Mai Bá Tiến Dũng là phòng khám nam khoa ngoài giờ, do bác sĩ Dũng (hiện là trưởng khoa nam học bệnh viện Bình Dân) trực tiếp phụ trách chuyên môn. 
Phòng khám tư  của bác sĩ Dũng đã tạo điều kiện cho nam giới có nhu cầu khám, điều trị ngoài giờ mở cửa có thể gặp riêng bác sĩ để được tư vấn, hỗ trợ, qua đó giúp giảm bớt phần nào “nỗi sợ hãi” khi khám  nhạy cảm và nâng cao kết quả điều trị. 
Phòng khám chủ yếu khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý nam giới, sức khỏe sinh sản nam giới... với quy mô phòng khám vừa phải nhưng được trang bị đầy đủ các máy móc cần thiết cho việc chẩn đoán và điều trị.

4. Phòng khám nam khoa quận 3 - Phòng Khám Pacific

Là một trong những cơ sở y tế tư nhân nổi tiếng nhất Sài Gòn. Phòng khám cung cấp nhiều chuyên khoa khác nhau như: Nội tổng quát, Tim mạch, Sản phụ khoa, Tai mũi họng... được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.  
Dịch vụ y tế hàng đầu với nhiều gói xét nghiệm tiện lợi. Những máy móc tiên tiến mới nhất cùng với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao hiện đang làm việc tại các bệnh viện lớn nhỏ tại TP.HCM. Bệnh viện Đa khoa Pacific còn là điểm đến cho nam giới khám tổng quát, xét nghiệm HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp như lậu, giang mai...

5. Phòng khám nam khoa quận 3 - Phòng Khám Đa khoa Thiên Phước

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước là  phòng khám lớn điều trị  các loại bệnh từ sản phụ khoa, các bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản, nội khoa, thần kinh, tim mạch... 
Các bác sĩ ở đây đều giỏi,  có chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng. Đội ngũ y tế nhiệt tình,  rất chuyên nghiệp và lịch sự. Môi trường y tế thân thiện với bệnh nhân. Đặc biệt, danh sách và chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Thiên Phước  được công khai cụ thể.
 
Nguồn: https://halobacsi.vn/top-5-phong-kham-nam-khoa-quan-3-uy-tin.html
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm