Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

TOP 10 BỆNH VIỆN PHÁ THAI AN TOÀN Ở TPHCM

Phá thai là một trong những quyết định không dễ dàng của chị em phụ nữ, do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan nên nhiều chị em phải đi đến quyết định thực hiện đình chỉ thai kỳ. Việc thực hiện phá thai là một thủ thuật quan trọng và cần được tiến hành ở những cơ sở y tế chính quy có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ, chị em không nên vì tâm lý mặc cảm mà chọn phải địa chỉ “chui” dễ dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hiểm về sau. Vậy đâu là địa chỉ phá thai an toàn hiện nay? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin về Top 10 bệnh viện phá thai an toàn ở TPHCM qua bài viết bên dưới đây.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Tiêu chí lựa chọn bệnh viện phá thai an toàn ở TPHCM

Khi đưa ra quyết định phá thai thì chị em cần tìm hiểu trước thông tin về những phương pháp phá thai an toàn đối với tuần tuổi thai của bản thân, đặc biệt là tham khảo về những cơ sở bệnh viện phá thai uy tín để có thể đảm bảo thực hiện thành công và độ an toàn cao. Chị em có thể dựa theo những tiêu chí sau đây để có thể lựa chọn được bệnh viện phá thai hợp lý:

Là bệnh viện chính quy, được Sở Y tế cấp phép và quản lý chặt chẽ trong các hoạt động khám chữa bệnh cũng như đình chỉ thai an toàn.

Bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm giỏi.

Máy móc hiện đại tối tân, được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển của thế giới.

Phương pháp tiến hành đình chỉ thai đa dạng, phù hợp với từng độ tuổi thai và sức khỏe của thai phụ.

Hồ sơ bệnh lý được bảo mật riêng tư, không rò rỉ ra bên ngoài ảnh hưởng cuộc sống bệnh nhân.

Chi phí phá thai tại bệnh viện được niêm yết theo tiêu chuẩn và hoàn toàn công khai với người bệnh.

Top 10 bệnh viện phá thai an toàn ở TPHCM

1. Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện phá thai an toàn ở TPHCM được nhiều nữ giới tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Đây là một trong những bệnh viện sản phụ khoa uy tín hàng đầu của nước ta.

Nhiều phương pháp đình chỉ thai đang được áp dụng tại bệnh viện mà chị em có thể tham khảo như: phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai.

Bệnh viện Từ Dũ

Là bệnh viện công lập lớn nên quy mô rất rộng rãi, không gian khám chữa bệnh thân thiện nên chị em phụ nữ sẽ có cảm giác dễ chịu. Quá trình phá thai được thực hiện bởi những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sự hỗ trợ đắc lực từ những máy móc thiết bị hiện đại nên đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả cao.

Một điều lưu ý khi lựa chọn bệnh viện Từ Dũ để thực hiện phá thai là chị em cần nên đến sớm vì bệnh viện thường xuyên có tình trạng quá tải bệnh nhân nên phải xếp hàng chờ đợi lâu.

►Địa chỉ: 284 đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM

2. Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám được xây dựng như một mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ với đầy đủ các phòng ban và chuyên khoa riêng biệt nên đây cũng là một trong những địa chỉ phá thai an toàn ở HCM được nhiều chị em nữ giới lựa chọn. Từ khi phòng khám được thành lập, đã giải quyết được nhiều khó khăn bất cập cho các bệnh viện lớn như giảm thiểu tình trạng quá tải, hồ sơ rườm rà, không làm việc ngoài giờ,....

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Nữ giới có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Phòng Khám Tháng Tám vì đây là cơ sở y tế chính quy được cấp phép của Sở Y tế TPHCM. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng đình chỉ thai theo nhiều phương pháp an toàn như: phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai,... dựa trên tuần tuổi thai cũng như nhu cầu mong muốn của thai phụ.

Phòng khám chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, thiết bị được vô trùng sạch sẽ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Mức chi phí tại phòng khám cũng rất phải chăng được niêm yết theo quy chuẩn của Bộ Y tế và công khai minh bạch với bệnh nhân.

Thời gian làm việc linh hoạt, làm việc ngoài giờ từ 08:00 sáng đến 20:00 tối mỗi ngày.

►Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

3. Bệnh viện Hùng Vương

Nhắc đến địa chỉ bệnh viện phá thai an toàn ở TPHCM thì không thể bỏ qua bệnh viện Hùng Vương. Đây cũng là một trong những bệnh viện lâu đời chuyên về sản phụ khoa được nhiều nữ giới lựa chọn. Bệnh viện hội tụ được những y bác sĩ đứng đầu trong ngành, nhân viên y tế trình độ cao cũng như đầu tư mạnh về hệ thống máy móc, thiết bị y tế của bệnh viện nên đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình phá thai của nữ giới.

Bệnh viện Hùng Vương

Khi đến phá thai ở bệnh viện Hùng Vương, thông thường sẽ thực hiện theo quy trình sau:

- Lấy số khám bệnh: Chị em nên đến sớm để thực hiện lấy số và điền thông tin cần thiết.

- Xét nghiệm và siêu âm: Thai phụ được hướng dẫn các bước cần thiết để xác định tình trạng sức khỏe, độ tuổi thai, vị trí thai,...

- Đình chỉ thai: Dựa trên kết quả kiểm tra, nếu không có gì bất thường thì bác sĩ sẽ thực hiện phá thai bằng những phương pháp thích hợp cho thai phụ. Sau phá thai nếu không có gì bất thường thì chị em có thể ra về.

►Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TPHCM

4. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Đây là một trong những cơ sở y tế hàng đầu của thành phố, nơi hội tụ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nổi tiếng về trình độ chuyên môn lẫn tay nghề thực hiện.

Bệnh viện Đại học Y Dược

Bệnh viện là một trong những cơ sở đi đầu về mô hình khám đa khoa, bao gồm dịch vụ phá thai an toàn. Cơ sở vật chất tại bệnh viện luôn được cân nhắc và chú ý đầu tư hiện đại tối tân nhất nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phá thai tại đây.

►Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 11, TPHCM 

5. Bệnh viện Quân Y 7A

Bệnh viện Quân Y 7A là bệnh viện đa khoa có tiếng ở địa bàn thành phố với nhiều loại hình dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau. Bệnh viện có sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu và hệ thống máy móc vượt trội nên đảm bảo an toàn uy tín về chất lượng y tế nên thai phụ có nhu cầu đình chỉ thai có thể yên tâm lựa chọn nơi đây để tiến hành.

Bệnh viện Quân Y 7A

►Địa chỉ: 466 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TPHCM

6. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Tuy chỉ mới vừa hoạt động từ tháng 2/2021 nhưng bệnh viện Tâm Anh nhanh chóng trở thành một trong những cơ sở được nhiều nữ giới tin tưởng lựa chọn khám chữa trị các vấn đề bệnh lý cũng như phá thai an toàn tại đây.

Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

Với độ uy tín và chất lượng nên bệnh viện Đa khoa Tâm Anh nhanh chóng đạt tiêu chuẩn 5 sao trong hệ thống bệnh viện trên toàn quốc. Bệnh viện ra đời đã giải quyết được phần nào tình trạng quá tải ở các bệnh viện lớn.

►Địa chỉ: 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM

7. Bệnh viện Phụ Sản Mekong

Bệnh viện Phụ Sản Mekong được xem là một trong những địa chỉ bệnh viện phá thai chất lượng ở TPHCM với chuyên khoa về Sản-Phụ-Nhi uy tín hơn 20 năm trong chăm sóc sức khỏe của chị em trên địa bàn TPHCM.

Bệnh viện phụ sản Mekong

Đội ngũ y bác sĩ là những người được đào tạo chuyên sâu và bài bản, áp dụng nhiều phương pháp đình chỉ thai an toàn nên chị em có thể yên tâm lựa chọn.

►Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, TPHCM

8. Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12km và giáp ranh với Bình Dương, được kiểm định chất lượng bởi Singapore nên đảm bảo về cơ sở vật chất và chất lượng trong từng khâu khám chữa bệnh nên bệnh viện được đông đảo người dân ở thành phố và tỉnh Bình Dương yêu chuộng.

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Nữ giới khi muốn đình chỉ thai có thể di chuyển đến khoa Sản phụ của bệnh viện để được thăm khám, tư vấn và hướng dẫn đình chỉ thai an toàn.

►Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM

9. Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy của chị em nữ giới ở TPHCM. 

Bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện tiến hành đình chỉ thai an toàn cho chị em bằng nhiều phương pháp khác nhau đảm bảo đúng trình tự và an toàn ở mỗi độ tuổi thai. Quá trình tiến hành nhanh chóng, không gây ra quá nhiều đau đớn, đảm bảo thành công không ảnh hưởng hay gây biến chứng về sau.

►Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM

10. Bệnh viện An Sinh

Đã tồn tại và hoạt động hơn 17 năm trong ngành y tế, với chất lượng phục vụ tiêu chuẩn quốc tế nên bệnh viện An Sinh luôn là một trong những địa chỉ bệnh viện uy tín được nhiều người lựa chọn.

Bệnh viện An Sinh

Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm bậc tiến sĩ, thạc sĩ nên đảm bảo kiến thức chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi và thực hiện phá thai an toàn hiệu quả. Tại bệnh viện, chị em khi tiến hành đình chỉ thai có thể áp dụng BHYT để phần nào tiết kiệm chi phí vì phí dịch vụ tại đây thường cao hơn các cơ sở khác.

►Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM 

Bài viết trên đây đã tổng hợp về Top 10 bệnh viện phá thai an toàn ở TPHCM để chị em có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn hoặc liên hệ đặt hẹn, xin vui lòng gọi đến số 0901.869.419 hoặc gửi tin nhắn vào KHUNG CHAT VỚI BÁC SĨ

Xem thêm:
Top 10 Bệnh Viện Phá Thai TPHCM Có Đội Ngũ Y Bác Sĩ Giỏi Hiện Nay
Top 3 Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Nhất Ở TPHCM

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm