Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 8 địa chỉ khám rong kinh ở quận 6 chất lượng

Các chị em phụ nữ gặp phải tình trạng rong kinh thường cảm thấy lo lắng, mệt mỏi, cơ thể dễ suy nhược. Để giúp mọi người tìm kiếm nhanh chóng, bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ khám rong kinh ở quận 6 uy tín - chất lượng. 

1. Bệnh viện Quận 6

Địa chỉ khám rong kinh Quận 6 được nhiều phụ nữ sống tại khu vực tin tưởng đó là Bệnh viện Quận 6. Bệnh viện chuyên về sản phụ khoa và hiện đang nghiên cứu, điều trị các vấn đề liên quan đến rong kinh, khí hư âm đạo không đều, bệnh buồng trứng, ung thư cổ tử cung, tuyến vú,…

Địa chỉ khám rong kinh quận 6 - Bệnh viện quận 6

Địa chỉ khám rong kinh quận 6 - Bệnh viện quận 6

2. Phòng khám phụ sản 315

Hiện nay, phòng khám 315 cung cấp các dịch vụ Sản/Phụ khoa liên quan đến khám phụ khoa: tư vấn, sức khỏe sinh sản, siêu âm, xét nghiệm, xử lý các vấn đề về Sản/Phụ khoa.

Sở dĩ phòng khám trở thành địa chỉ khám rong kinh quận 6 nổi tiếng là vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở hạ tầng, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trình độ chuyên môn cao và công nghệ hiện đại. khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến.

 

Phòng khám tập trung nhiều y bác sĩ giỏi

Phòng khám tập trung nhiều y bác sĩ giỏi

3. Phòng khám TS.BS Lê Thị Thu Hà

Nằm trong danh sách địa chỉ khám rong kinh Quận 6, chị em thường tìm đến Phòng khám Sản – Phụ khoa của Bác sĩ Lê Thị Thu Hà. Bác sĩ đã công tác tại Bệnh viện Từ Dũ nhiều năm.

Với trình độ chuyên môn cao, bác sĩ trực tiếp tham gia khám và điều trị các bệnh về rong kinh, tử cung/cổ tử cung, bệnh buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa, siêu âm thai nhi…

Bác sĩ chuyên thăm khám rong kinh uy tín

Bác sĩ chuyên thăm khám rong kinh uy tín

4. Phòng khám TS.BS.CKI. Phan Nguyễn Hoàng Vân

Là giảng viên sản phụ khoa tại Đại học Y Dược, Bác sĩ Phan Nguyễn Hoàng Vân có kinh nghiệm chuyên môn sâu rộng trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có rong kinh nhờ có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Hùng Vương.

Thăm khám rong kinh uy tín cùng bác sĩ Hoàng Vân

Thăm khám rong kinh uy tín cùng bác sĩ Hoàng Vân

Phòng khám đã trở thành địa chỉ khám bệnh rong kinh quận 6 đáng tin cậy vì bác sĩ khám cho chị em rất nhiệt tình và rất coi trọng sức khỏe của chị. Ngoài ra, chị em đến đây còn được tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí.

5. Phòng khám BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga

Bác sĩ Nguyễn Thị Bạch Nga, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Hùng Vương, hiện có phòng khám riêng chuyên khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa, trong đó có rong kinh.

Phòng khám rong kinh uy tín chất lượng

Phòng khám rong kinh uy tín chất lượng

6. Phòng khám BS.CKII. Nguyễn Thị Kim Anh

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh là một trong những địa chỉ khám rong kinh quận 6 uy tín. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hiện đang công tác trực tiếp tại Bệnh viện Hùng Vương nên khả năng điều trị các bệnh phụ khoa mang lại hiệu quả cao.

BS. Nguyễn Thị Kim Anh có hơn 30 năm công tác trong ngành Sản phụ khoa

BS. Nguyễn Thị Kim Anh có hơn 30 năm công tác trong ngành Sản phụ khoa

7. Phòng khám ThS.BS. Hồ Quang Nhật

Trong các địa chỉ khám rong kinh Quận 6, chị em cũng ưu tiên lựa chọn phòng khám BS. Hồ Quang Nhật. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, có nhiều năm kinh nghiệm nên nghiên cứu về bệnh lý phụ khoa hiện đại.

Khám rong kinh cùng bác sĩ Từ Dũ

Khám rong kinh cùng bác sĩ Từ Dũ

8. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

     Tại khu vực TPHCM, địa chỉ chuyên thăm khám sản phụ khoa chất lượng hàng đầu được nhiều chị em phái nữ tin tưởng lựa chọn là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Dù không tọa lạc tại quận 6 nhưng Tháng Tám vẫn nhận được sự tin chọn từ nhiều bệnh nhân đến từ khắp các quận huyện tại khu vực phía Nam. 

Phòng khám chuyên trị rong kinh chất lượng - hiệu quả cao

Phòng khám chuyên trị rong kinh chất lượng - hiệu quả cao

Tổng kết

Khi gặp phải hiện tượng rong kinh, các chị em nên tìm đến ngay các địa chỉ khám rong kinh quận 6 chất lượng. Vì nếu rong kinh không được trị liệu đúng cách sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng với sức khoẻ như thiếu máu, suy giảm chất lượng đời sống, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sinh dục. 

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm