Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

4 Nơi Phá Thai Sài Gòn Uy Tín Có Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi

1. Phá thai Sài Gòn - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám 
2. Phá thai Sài Gòn - Bệnh viện Từ Dũ
3. Phá thai Sài Gòn - Bệnh viện Hùng Vương

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phá thai Sài Gòn - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám 

Phòng khám đa khoa Tháng Tám là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TP.HCM chuyên phá thai an toàn, được nhà nước chính thức phê duyệt và được  nhiều chị em  đánh giá cao. Phòng khám Tháng Tám nhận được rất nhiều sự ưu ái vì những lý do sau: 
Phòng khám phá thai có đội ngũ  bác sĩ  sản phụ khoa giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Thực hiện thành công  nhiều trường hợp chấm dứt thai kỳ ngoài ý muốn, thai  dị dạng... Luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ  chị em  trong những tình huống cần thiết.  Cơ sở vật chất rộng rãi, phòng  thủ thuật đảm bảo vô trùng và có phòng khám riêng tư, kín đáo. Trước khi tiến hành thủ thuật, các bác sĩ sẽ tư vấn giúp ổn định tâm lý cho sản phụ. Toàn bộ trang thiết bị y tế đều được  đầu tư và nhập khẩu từ nước ngoài  giúp quá trình thực hiện  chính xác và an toàn.
Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
Luôn tuân thủ quy trình chuẩn: siêu âm và xét nghiệm, sau đó áp dụng các phương pháp phá thai phù hợp tùy theo từng trường hợp cụ thể. Các phương pháp chấm dứt thai kỳ chủ yếu ở đây là phá thai phụ khoa nội khoa, chọc hút  không đau, nong và rút thai. 
Chi phí thực hiện phá thai tại phòng khám được công khai theo quy định của Bộ Y tế. 
Tuyệt đối giữ bí mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của  chị em, tránh  ảnh hưởng đến công việc hiện tại và tương lai của chị em.

2. Phá thai Sài Gòn - Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ được biết đến là một trong những bệnh viện sản phụ khoa lớn và uy tín nhất cả nước và quy tụ  nhiều  chuyên gia trong lĩnh vực này. Mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định lựa chọn  địa chỉ phá thai uy tín tại Sài Gòn này. 
Tuy nhiên, vì là bệnh viện công nên bệnh viện thường xuyên phải đối mặt với tình trạng quá tải,  xếp hàng dài và thủ tục rườm rà, tốn nhiều thời gian của bệnh nhân. Bên cạnh đó, Bệnh viện Từ Dũ  chỉ hoạt động trong giờ hành chính nên  chị em khó có thể sắp xếp  thăm khám và  phá thai tại đây.

3. Phá thai Sài Gòn - Bệnh viện Hùng Vương

Đây là một trong những bệnh viện trung tâm của bang, cung cấp nhiều chuyên khoa khác nhau. Cũng là một trong những địa chỉ phá thai  uy tín và an toàn ở Sài Gòn. Nếu chị em quyết định phá thai có thể đến khoa sản của bệnh viện Hùng Vương để thực hiện. 
Tuy nhiên, cũng như các bệnh viện công khác, Bệnh viện Hùng Vương cũng có nhiều hạn chế do thủ tục đăng ký khám bệnh rườm rà,  xếp hàng dài, bệnh nhân đông đúc và thiếu an ninh...

Nguồn: https://halobacsi.vn/diem-danh-top-4-dia-chi-pha-thai-o-sai-gon-uy-tin.html
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm