Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

5 Địa Chỉ Phá Thai Quận 3 Chị Em Nên Chọn Lựa

1. Địa chỉ phá thai quận 3 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám
2. Địa chỉ phá thai quận 3 - Bệnh viện Bình Dân
3. Địa chỉ phá thai quận 3 - Phòng khám BS. Hoàng Thị Mỹ Ý
4. Địa chỉ phá thai quận 3 - Phòng khám Minh Khai 
5. Địa chỉ phá thai quận 3 - Phòng khám BS. Nguyễn Thị Kiều Loan

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Tiêu chí cần thiết để lựa chọn địa điểm phá thai chất lượng 
Phá thai (sảy thai) là một thủ thuật nhằm ngăn chặn sự phát triển của thai nhi và loại bỏ thai nhi khỏi cơ thể người mẹ. Như bạn đã biết, phá thai cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe nếu không  thực hiện đúng cách. Vì vậy chị em nên lựa chọn những cơ sở đảm bảo các yếu tố sau:
Về chuyên môn: Bác sĩ trực tiếp thực hiện phá thai phải là người có nhiều kinh nghiệm, hiểu biết về cơ thể người phụ nữ và có chuyên môn tốt. Một bác sĩ giỏi sẽ giúp đảm bảo quá trình phá thai diễn ra nhanh chóng và an toàn, giảm thiểu những biến chứng có hại cho cơ thể. 
 Về chất liệu: Việc phá thai được thực hiện trực tiếp trên vùng nhạy cảm của người phụ nữ, vùng cực kỳ nhạy cảm và có thể xảy ra hiện tượng chảy máu. Vì vậy, tất cả các dụng cụ cần được  khử trùng và tiệt trùng kỹ lưỡng để tránh nhiễm trùng. 
Về cơ sở hạ tầng: Một phòng khám phá thai tốt phải có phòng khám phẫu thuật được trang bị đầy đủ trang thiết bị và đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, thuận tiện cho người phụ nữ. 
Về phương pháp: Để quá trình phá thai diễn ra nhanh chóng và an toàn,  bất kỳ phương pháp phá thai nào cũng phải được cập nhật liên tục nhằm giảm thiểu các biến chứng có hại cho sức khỏe sinh sản và khả năng sinh sản của người phụ nữ. 
Về vấn đề bảo mật: Địa điểm phá thai an toàn phải đảm bảo mọi thông tin của khách hàng được bảo mật, an toàn và tôn trọng quyền riêng tư tuyệt đối của người phụ nữ. 
Về chi phí: Chi phí phá thai phải đúng mức giá do Bộ Y tế quy định và được niêm yết rõ ràng, minh bạch.

Tổng hợp các phương pháp phá thai an toàn

Phá thai nội khoa 
Đây là phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc, thường được áp dụng cho những trường hợp thai dưới 7 tuần. Cần hai viên  để phá thai an toàn. Viên thuốc đầu tiên được sử dụng để ngăn chặn sự phát triển của thai nhi  và loại bỏ nó khỏi thành tử cung. Sau 48 giờ, uống viên  thứ hai  để buộc tử cung co bóp và tống thai  ra ngoài. 
Hút thai  
Đây là kỹ thuật phá thai ngoại khoa được áp dụng cho thai nhi từ tuần thứ 8 đến tuần thứ 13. Bác sĩ sử dụng kết hợp giữa hút nano linh hoạt và  hút nhẹ nhàng để lấy thai nhi ra ngoài. 
Phá thai bằng phương pháp nong và hút thai 
Phương pháp này được áp dụng cho thai nhi từ 13 đến 18 tuần. Đầu tiên, phụ nữ được cho dùng thuốc để chấm dứt thai kỳ. Sau đó, anh ta bắt đầu sử dụng dụng cụ nong, kẹp và máy hút bụi để lấy thai nhi ra khỏi cơ thể người mẹ.

5 địa chỉ phá thai quận 3 chị em nên chọn lựa

1. Địa chỉ phá thai quận 3 - Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám phá thai Tháng Tám được biết đến là cơ sở y tế đa khoa chính quy được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực  sản khoa và thực hiện phá thai  an toàn tại TP.HCM. 
Phòng khám nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em khi quyết định phá thai nhờ nhiều tiêu chí đặc biệt: 
Sở hữu hệ thống phòng khám sạch sẽ, đảm bảo phòng thủ thuật vô trùng, máy móc, thiết bị y tế  được nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình phá thai luôn diễn  ra an toàn, chính xác và  hiệu quả tuyệt đối. 
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám
Toàn bộ chi phí tại Phòng khám phá thai tháng 8 đều tuân thủ theo  quy định của  Bộ Y tế và được niêm yết công khai, minh bạch,  hóa đơn được in cụ thể và đảm bảo không phát sinh thêm chi phí.
Là một trong những địa chỉ áp dụng các phương pháp phá thai mới, giúp hạn chế tối đa các biến chứng và phát huy hiệu quả đình chỉ thai kỳ. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám,  chẩn đoán, tư vấn và từ đó lựa chọn phương án điều trị phù hợp cho từng bà bầu. 
Đội ngũ bác sĩ thực hiện  là các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đã xử lý thành công hàng nghìn ca phá thai  an toàn, hiệu quả, không để lại  biến chứng về sau. 
Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ tâm lý cho  chị em trong suốt quá trình điều trị tại phòng khám cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến chăm sóc. Hãy chăm sóc sức khỏe tại nhà sau can thiệp.

2. Địa chỉ phá thai quận 3 - Bệnh viện Bình Dân

Bệnh viện Bình Dân là một trong những bệnh viện chuyên  về các bệnh lý ngoại khoa thông thường tốt nhất tại Quận 3, TP.HCM. Nơi đây không chỉ khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa mà còn thực hiện phá thai an toàn cho  nhiều chị em. Bệnh viện quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa,  sản phụ khoa hiện đang công tác tại các bệnh viện  sản khoa lớn khác tại TP.HCM, có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm chuyên môn vững vàng.  
Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị các máy móc, thiết bị y tế hiện đại nhất. Các phương pháp phá thai đa dạng, phù hợp với mọi giai đoạn của thai kỳ, từ nội khoa  đến các phương pháp phẫu thuật tiên tiến.

3. Địa chỉ phá thai quận 3 - Phòng khám BS. Hoàng Thị Mỹ Ý

Đây cũng là một trong top 5 phòng khám phá thai  an toàn tại Quận 3 TP.HCM để chị em  lựa chọn. Bác sĩ Mỹ Ý hiện công tác tại khoa  sản bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn  cũng như sự tận tâm với bệnh nhân. Tuy là phòng khám tư nhân nhưng trang thiết bị, máy móc ở đây  được đầu tư bài bản, không hề thua kém  các phòng khám  sản khoa quốc tế. Vì vậy, đó cũng là một lợi thế giúp phòng khám thu hút được nhiều bệnh nhân hơn.

4. Địa chỉ phá thai quận 3 - Phòng khám Minh Khai 

Đây cũng là một trong những địa chỉ phá thai tư nhân, an toàn tại Quận 3 TP.HCM. Nếu chị em quyết định phá thai tại Trung tâm Sản phụ khoa Minh Khai sẽ được thực hiện trong môi trường an toàn, có nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phục hồi sức khỏe hoàn hảo cho người bệnh.

5. Địa chỉ phá thai quận 3 - Phòng khám BS. Nguyễn Thị Kiều Loan

Với tay nghề chuyên môn và kiến ​​thức chuyên sâu  của đội ngũ bác sĩ sản khoa tại đây, bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Loan luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều sản phụ và là một trong 5 phòng khám phá thai uy tín tại Quận 3. 
Hầu hết phụ nữ mang thai  tìm cách phá thai ở đây đều còn trẻ,  thai nhi bị dị tật bẩm sinh hoặc quá yếu. Các phương pháp phá thai ở đây luôn được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi thai và tình trạng sức khỏe cụ thể của bà bầu, bao gồm phá thai nội khoa và chọc hút trong tử cung. Các phương pháp này an toàn, không gây đau đớn, không xâm lấn vào tử cung và được thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 phút hoặc ít hơn.
 
 Nguồn: https://halobacsi.vn/top-5-phong-kham-pha-thai-quan-3-an-toan.html
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm