Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Bỏ túi những địa chỉ khám rong kinh ở quận 10

Tìm kiếm được một địa chỉ khám rong kinh ở quận 10 đáng tin cậy sẽ giúp các chị em nhanh chóng thoát khỏi tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Do đó, bài viết sau sẽ cung cấp đến bạn top những địa chỉ khám rong kinh quận 10 để các chị em dễ dàng lựa chọn. 

Tổng hợp các địa chỉ khám rong kinh ở quận 10 mà phái nữ nên chọn lựa

Thấu hiểu mối quan tâm của các chị em, dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ khám rong kinh ở quận 10 uy tín và chất lượng như:

1. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi

Nếu đang băn khoăn tìm địa chỉ chữa rong kinh uy tín tại quận 10, bạn có thể đến với phòng khám của bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi. Bác sĩ hiện đang là Trưởng khoa phẫu thuật nội cũng như đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc Bệnh viện Từ Dũ. 

Bác sĩ Mỹ Nhi chuyên thăm khám sản phụ khoa

Bác sĩ Mỹ Nhi chuyên thăm khám sản phụ khoa

2. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Tạ Thị Thanh Thuỷ

Bác sĩ Thanh Thủy hiện là Trưởng Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City và có nhiều năm công tác tại Khoa Phụ ngoại và Ung Bướu Bệnh viện Hùng Vương. Phòng khám hiện có các dịch vụ khám sản phụ khoa liên quan đến các bệnh lý ở cơ quan sinh dục, thẩm mỹ vùng kín, siêu âm và theo dõi thai chất lượng cao.

Phòng khám chuyên trị rong kinh uy tín

Phòng khám chuyên trị rong kinh uy tín

3. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ CKII Huỳnh Thị Thúy Mai

Nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ khám rong kinh quận 10 chất lượng đó chính là Phòng khám bác sĩ Thúy Mai. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện Hùng Vương. Về phòng khám, chị em thường khen ngợi thái độ thăm khám chuyên nghiệp, tận tình, cũng như việc sử dụng công nghệ hiện đại trong khám chữa bệnh.

4. Phòng khám sản phụ khoa Saigon Healthcare

Một trong những địa chỉ khám rong kinh quận 10 uy tín cả về kinh nghiệm lẫn chất lượng dịch vụ chính là Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare. Đội ngũ y bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám đều có kinh nghiệm lâu năm tại bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương,… Phòng khám còn được đánh giá cao về việc trang bị công nghệ khám chữa bệnh hiện đại, trang thiết bị tiên tiến.

Thăm khám rong kinh tại Saigon Healthcare

Thăm khám rong kinh tại Saigon Healthcare

5. Phòng khám sản phụ khoa Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Địa chỉ chữa rong kinh uy tín tại quận 10 mà bạn có thể tin tưởng là Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược cơ sở 1. Phòng khám được biết đến với các dịch vụ khám rong kinh, chậm kinh, hiếm muộn và các bệnh lý, viêm nhiễm phụ khoa, tử cung/cổ tử cung và chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Địa chỉ chuyên thăm khám rong kinh quận 10 uy tín

Địa chỉ chuyên thăm khám rong kinh quận 10 uy tín

6. Bệnh viện Trưng Vương

Bệnh viện Trưng Vương có chuyên khoa sản phụ khoa với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây dày dặn kinh nghiệm, công nghệ hiện đại và khám đa dạng các bệnh lý liên quan đến phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt,…

Thăm khám rong kinh nhanh chóng và hiệu quả cao

Thăm khám rong kinh nhanh chóng và hiệu quả cao

7. Phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám

Tuy không nằm trong Phòng khám rong kinh Quận 10 nhưng Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn là địa chỉ an toàn cho chị em khi có nhu cầu khám phụ khoa. Phòng khám là cơ sở y tế ngoài công lập được Bộ Y tế cấp đầy đủ giấy chứng nhận. Trọng tâm của phòng khám là luôn hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tu nghiệp tại nước ngoài. Bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám kỹ lưỡng, lấy sức khỏe chị em làm trọng tâm.

Tháng Tám - luôn đồng hành cùng sức khoẻ phụ khoa của phái nữ

Tháng Tám - luôn đồng hành cùng sức khoẻ phụ khoa của phái nữ

Tổng kết

       Những địa chỉ khám rong kinh ở quận 10 uy tín và chất lượng đã được giới thiệu tại bài viết trên. Mong các chị em có thể tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như giúp phái nữ nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh về bệnh lý rong kinh. 

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm