Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Khám bệnh xã hội tại Bình Tân có những địa chỉ nào

Bệnh xã hội nổi tiếng là nguy hiểm, khó điều trị và có thể lây lan nhanh chóng nếu không được phát hiện sớm. Vì vậy, nếu nhận thấy những triệu chứng lạ khi đi khám riêng hoặc khám định kỳ các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ khám bệnh xã hội tại quận Bình Tân không nên bỏ qua.

Top 7 phòng khám bệnh xã hội quận Bình Tân uy tín bạn nên biết

1. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám Tuy không thuộc quận Bình Tân nhưng lại là địa chỉ ưu tiên nếu bạn muốn xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội. Bởi phòng khám là một trong số ít cơ sở chuyên khám, chẩn đoán kỹ lưỡng các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như sử dụng nhiều phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến mang lại khả năng chữa khỏi hoàn toàn, ngăn ngừa tác dụng phụ và tái phát bệnh xã hội.

Ngoài ra, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về bệnh xã hội, có kinh nghiệm điều trị hàng nghìn trường hợp mắc bệnh xã hội từ giai đoạn đầu đến giai đoạn nặng. Chúng tôi giúp mọi người trở nên vui vẻ và khỏe mạnh trở lại đồng thời bảo vệ sức khỏe của họ và của những người thân yêu.

phòng khám bệnh xã hội quận Bình Tân

Phòng khám Bệnh xã hội Tháng Tám

Chi phí khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội tại Phòng khám đa khoa Tháng Tám khá phải chăng, hợp lý và rẻ hơn rất nhiều so với các trung tâm y tế tư nhân khác. Bệnh nhân không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính khi lựa chọn điều trị tại phòng khám của chúng tôi.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, Quận 3, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 - 20h00

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh xã hội quận Bình Tân uy tín, chất lượng hiện nay như: 

2. Bệnh viện chữa trị bệnh xã hội Bình Tân - Bệnh viện Đa khoa Bình Tân

Bệnh viên khám bệnh xã hội ở quận Bình Tân

Bệnh viện Đa khoa Bình Tân

Bệnh viện đa khoa Bình Tân là địa chỉ khám bệnh xã hội tại Bình Tân đáng lựa chọn, với các khoa khám chữa bệnh đa dạng, phong phú (lên đến 24 khoa). Bằng việc đầu tư trang thiết bị, bệnh viện đạt tiêu chuẩn bệnh viện loại 2. Cam kết mang đến cho người bệnh trải nghiệm khám và điều trị an toàn.

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 17h00 - 19h30

Xem thêm: Các địa chỉ trị bệnh xã hội tại TPHCM

3. Phòng khám bệnh xã hội Bình Tân - Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City được thành lập cách đây 9 năm, kỳ vọng sẽ trở thành bệnh viện đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại khu vực phía Tây TP.HCM. Bệnh viện Quốc tế City sẽ là nơi khám, xét nghiệm các bệnh xã hội đảm bảo, chất lượng tại Bình Tân, đúng với danh hiệu “Bệnh viện Quốc tế”.

Bệnh viện chữa trị bệnh xã hội ở quận Bình Tân

Bệnh viện Quốc tế City

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h30 - 16h30

4. Phòng khám chữa bệnh xã hội Bình Tân - Phòng khám Đa khoa Phước Linh

Là phòng khám đa khoa tư nhân chuyên điều trị các bệnh xã hội tại Bình Tân, phòng khám luôn sẵn sàng khám bệnh cho bệnh nhân và cung cấp các dịch vụ y tế, sức khỏe đa dạng phục vụ cộng đồng.

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h00 - 20h00

5. Phòng khám trị bệnh xã hội Bình Tân - Phòng khám Đa khoa Vạn Phước

Phòng khám Đa khoa Vạn Phước là một trong những phòng khám bệnh xã hội tư nhân tại Bình Tân mà bạn có thể lựa chọn. Phòng khám có nhiều khoa y tế với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Phòng khám chữa trị bệnh xã hội ở quận Bình Tân

Phòng khám Đa khoa Vạn Phước

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 17h00 - 20h00

6. Phòng khám xét nghiệm bệnh xã hội Bình Tân - Phòng khám Đa khoa Văn Nhân

Phòng khám đa khoa Văn Nhân là một trong những phòng khám đa khoa lớn nhất trong hệ thống phòng khám đa khoa nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong và xung quanh TP.HCM, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ xét nghiệm và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h00 - 20h00

7. Phòng khám điều trị bệnh xã hội Bình Tân - Trung tâm y khoa Phú Lâm

Phòng khám điều trị bệnh xã hội tốt ở quận Bình Tân

Trung tâm Y khoa Phú Lâm

Là trung tâm điều trị bệnh xã hội ở Bình Tân đã hoạt động được 10 năm, Trung tâm Y tế Phú Lâm được coi là địa chỉ uy tín của người dân trong khu vực. Cơ sở vật chất được đầu tư đầu tư và các bác sĩ luôn cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị vì lợi ích của cộng đồng.

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 7h30 - 16h30

Tổng kết

Trên đây là những phòng khám được đánh giá top đầu hiện nay tại quận Bình Tân mà bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nếu có ý định khám và điều trị các bệnh xã hội. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về một vấn đề nào đó, vui lòng liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi theo đường dây nóng 028 7300 0666 hoặc khung chat để được trợ giúp và tư vấn ngay lập tức.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm