Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 3 phòng khám trĩ Thủ Đức uy tín nhất hiện nay

1. Phòng khám trĩ Thủ Đức - Phòng khám đa khoa Phước Sơn
2. Phòng khám trĩ Thủ Đức - Phòng khám Tứ Hải
3. Phòng khám trĩ Thủ Đức - Bệnh viện quận Thủ Đức

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<
1. Phòng khám trĩ Thủ Đức - Phòng khám đa khoa Phước Sơn

Thông tin về cơ sở:

Địa chỉ: Số 226 con đường Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức.

Giờ làm việc: Sáng từ 8h - 20h vào tất cả các ngày trong tuần.

Điện thoại: 0837225093.

Đứng đầu danh sách các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn khu vực Thủ Đức  được các  chuyên gia y tế công nhận và đánh giá cao chính là Bệnh viện Đa khoa Phước Sơn 
Phòng khám không chỉ được đầu tư đáng kể về trang thiết bị, máy móc hỗ trợ quá trình khám và điều trị cho  bệnh nhân mà còn thu hút đông đảo các thầy thuốc đến tham dự. Quy tụ bác sĩ giỏi, có thông tin và kiến ​​thức vững chắc về lĩnh vực này, là chuyên gia về tiêu hóa, có nhiều năm kinh nghiệm  khám và điều trị  cho bệnh nhân. 
Nhưng trên hết, thái độ chuyên nghiệp và sự nhiệt tình của ông đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những  bệnh nhân đến thăm khám. Tất cả những điều đó đã tạo nên danh tiếng, uy tín cho các viện khảo nghiệm trên địa bàn quận Tự Đức và nhiều huyện lân cận và xa hơn.

2. Phòng khám trĩ Thủ Đức - Phòng khám Tứ Hải

Thông tin về cơ sở:

Địa chỉ: Số 843 đường Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức.

Giờ làm việc: Sáng từ 7h - 18h vào hầu hết những ngày trong tuần.

Điện thoại: 0283 7203 020.

Đối với nhiều người bệnh, việc vội vã đến phòng khám bác sĩ và chờ đến lượt được khám có thể rất mệt mỏi và tốn thời gian. Tuy nhiên, sau khi đến với Phòng khám Tứ Hải, người dân quận Thủ Đức không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa mà có thể liên hệ theo số điện thoại để hẹn  thăm khám và sắp xếp xét nghiệm sớm nếu cần thiết. 
Ngoài việc củng cố nhiều khoản đầu tư vào thiết bị hỗ trợ trong quá trình xét nghiệm, các phòng thí nghiệm cũng đang đầu tư có mục tiêu vào máy móc, thiết bị hỗ trợ quá trình chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị  cho bệnh nhân. Cốt lõi. Các khu khám chữa bệnh cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và đảm bảo sạch sẽ. 
Mặt khác, các dược sĩ và nhân viên ngoài kinh nghiệm và thông tin đã cung cấp cho  bệnh nhân trong nhiều năm qua, họ còn luôn ân cần, nhẹ nhàng trong việc tưởng nhớ, chăm sóc người bệnh. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn để bạn có thể yên tâm đến thăm chúng tôi. Vì vậy, Phòng khám đa khoa Tứ Hải cũng là một trong nhiều cơ sở xét nghiệm bệnh trĩ mà mọi người có thể yên tâm tư vấn nếu cần hỗ trợ.

3. Phòng khám trĩ Thủ Đức - Bệnh viện quận Thủ Đức

Thông tin về cơ sở:

Địa chỉ: Số 29 đường Phú Châu, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức.

Giờ làm việc: Sáng từ 7h - 16h30 vào một số ngay từ T2 - T6, còn cấp cứu thì luôn 24/24.

Điện thoại: 08.3775.5166

Cuối cùng, địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ tốt mà mọi người có thể tham khảo và tìm đến đó là tại quận Thủ Đức, đó chính là Bệnh viện quận Thủ Đức nằm trên địa bàn. 
Tại đây có dịch vụ khám tiêu hóa, giải đáp các thắc mắc liên quan đến hậu môn, trực tràng, trong đó  có cả các thắc mắc về bệnh trĩ. 
Để hỗ trợ người bệnh một cách tối ưu  trong quá trình  khám, đơn vị đã đầu tư một số máy móc  mới tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chẩn đoán, khám và điều trị cho người bệnh. Ngoài việc đáp ứng  yêu cầu về trang thiết bị y tế và môi trường, đơn vị còn làm tốt công tác đào tạo, hỗ trợ bác sĩ thông qua các buổi đào tạo, nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng chuyên môn trong các chuyên đề, qua đó giúp một số bác sĩ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong phương pháp khám, điều trị. qua đó giúp  công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người bệnh được phát huy tốt và chiếm được lòng tin, trách nhiệm của đông đảo người dân mắc bệnh khi đến đây.
TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm