Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 5 phòng khám trĩ quận 6 có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

1. Phòng khám trĩ quận 6 - Bệnh viện Quận 6
2. Phòng khám trĩ quận 6 - Phòng khám Liên Tâm
3. Phòng khám trĩ quận 6 - Phòng khám Đa khoa Thái Anh
4. Phòng khám trĩ quận 6 - Phòng khám Đa khoa Phước An
5. Phòng khám trĩ quận 6 - Phòng khám Đa khoa Hoàng Khang
TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám trĩ quận 6 - Bệnh viện Quận 6

Bệnh viện Quận 6 được xếp  là bệnh viện loại 2, trực thuộc Ủy ban nhân dân Quận 6, thực hiện theo hướng dẫn chuyên môn của Sở Y tế Thành phố. Hơn 20 năm nay, chúng tôi đã trở thành một trong những phòng khám được cộng đồng địa phương yêu mến và  tin cậy. 

Bệnh viện quận 6

Bệnh viện này có  cơ sở  hạ tầng rất rộng, hiện đại và rộng rãi với đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi và giàu kinh nghiệm. Khoa Nội của bệnh viện có nhiệm vụ khám và điều trị hiệu quả các bệnh nội khoa và các vấn đề liên quan đến bệnh trĩ. 

Cũng  như nhiều bệnh viện công  khác,  nếu có bảo hiểm y tế, bạn sẽ được hỗ trợ giảm  chi phí xét nghiệm, điều trị. Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đến bệnh viện mỗi ngày rất lớn nên  mỗi lần khám, điều trị đều mất thời gian.

2. Phòng khám trĩ quận 6 - Phòng khám Liên Tâm 

Phòng khám đa khoa Liên Tâm là nơi người dân  Quận 6 và các vùng lân cận có thể tin tưởng khi lựa chọn  nơi  khám và điều trị bệnh trĩ. 

Chúng tôi được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế cần thiết, cơ sở  sạch sẽ, rộng rãi và có các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn hết mình vì bệnh nhân. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng bệnh trĩ của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị thích hợp. Không bắt đầu điều trị cho đến khi  có được sự đồng ý của bệnh nhân.

3. Phòng khám trĩ quận 6 - Phòng khám Đa khoa Thái Anh 

Đa khoa Thái Anh là cơ sở y tế tư nhân khá lớn bắt đầu  hoạt động từ năm 2015, với khoảng 20 phòng đa năng khác nhau trải rộng trên 6 tầng. 

Phòng khám Thái Anh tuy là phòng khám tư nhân nhưng chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ điều trị mà còn cung cấp dịch vụ điều trị bằng bảo hiểm y tế, bệnh nhân có thể lựa chọn  theo ý muốn. Điều trị là một trong những phạm trù điều tra mạnh mẽ ở đây. Vì thế nếu bạn sống và làm việc tại quận 6 thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ này.

4. Phòng khám trĩ quận 6 - Phòng khám Đa khoa Phước An 

Khám các bệnh lý về đường tiêu hóa nói chung và bệnh trĩ nói riêng là một trong những lĩnh vực khám và điều trị quan trọng nhất tại Bệnh viện Đa khoa Phước An. Phòng khám có nhiều bác sĩ giỏi chuyên khoa tiêu hóa và được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến đảm bảo  chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả, đặc biệt là bệnh trĩ nặng cần can thiệp phẫu thuật Masu. Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa biết nên đi điều trị bệnh trĩ ở đâu  thì đây  là một lựa chọn đáng cân nhắc.

5. Phòng khám trĩ quận 6 - Phòng khám Đa khoa Hoàng Khang 

Phòng khám Đa khoa Hoàng Khang (285 Bà Hom, Q.13, Q.6) xét nghiệm và điều trị bệnh trĩ hiệu quả, an toàn. Phòng khám của chúng tôi hướng đến phát triển và mở rộng theo mô hình tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cũng như phát triển và hoàn thiện đội ngũ y tế để người dân  có thể nhận được sự điều trị tốt nhất có thể. Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm