Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 5 phòng khám trĩ quận 8 nổi tiếng hiện nay

1. Phòng khám trĩ quận 8 - Phòng khám BS. Đinh Quang Thanh
2. Phòng khám trĩ quận 8 - Phòng khám BS. Đặng Bửu Thất
3. Phòng khám trĩ quận 8 - Phòng khám BS. Nguyễn Công Minh
4. Phòng khám trĩ quận 8 - Phòng khám BS. Trần Kinh Thành
5. Phòng khám trĩ quận 8 - Phòng khám BS. Nguyễn Quang Khiên
TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám trĩ quận 8 - Phòng khám BS. Đinh Quang Thanh 

Bác sĩ Đinh Quang Thanh là một trong những bác sĩ khám bệnh trĩ giỏi nhất Quận 8, TP.HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm  trong nghề cũng như sự tận tâm và thấu hiểu tâm lý người bệnh, bác sĩ Quang Thanh được nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám ngoài giờ là một trong những phòng khám nội tổng hợp uy tín, chất lượng tại Quận 8, phòng khám được  nhiều bệnh nhân đến khám thường xuyên.

Top 5 phòng khám bệnh trĩ quận 8 uy tín được lựa chọn nhiều hiện nay

2. Phòng khám trĩ quận 8 - Phòng khám BS. Đặng Bửu Thất

Phòng khám tiếp theo trong danh sách phòng khám bệnh trĩ uy tín quận 8 đó là phòng khám bác sĩ Đặng Bửu Thất mở cửa ngoài giờ. Bác sĩ Đặng Bửu Thất là bác sĩ chuyên khoa trĩ có trình độ chuyên môn tại Quận 8, TP.HCM. Ngoài ra, bác sĩ còn rất dễ gần, thân thiện nên được  nhiều bệnh nhân yêu mến. Phòng khám của bệnh viện mở cửa ngoài giờ bình thường và thường xuyên được  nhiều bệnh nhân đến khám.

3. Phòng khám trĩ quận 8 - Phòng khám BS. Nguyễn Công Minh

Tiếp theo trong danh sách phòng khám bệnh trĩ uy tín Quận 8 chính là Phòng khám Nội tổng hợp với Giáo sư – Bác sĩ – Bác sĩ Nguyễn Công Minh chịu trách nhiệm pháp lý và  trách nhiệm nghề nghiệp. 

Giáo sư Nguyễn Công Minh là giảng viên trường Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương, bác sĩ nội trú tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Marseille, Pháp... 

Bác sĩ Công Minh cũng là tác giả người Việt Nam duy nhất của một trong 30 bài viết trong cuốn sách: Những tiến bộ mới trong điều trị bệnh  động mạch cảnh được công bố trong Chương trình phát triển điều trị các bệnh  mạch máu toàn cầu ở châu Âu và Bắc Mỹ. Bác sĩ Công Minh được nhiều bệnh nhân biết đến và đánh giá là một trong những bác sĩ chữa bệnh trĩ uy tín tại Quận 8. 

Phòng khám ngoài giờ của bạn là một trong những phòng khám bệnh trĩ tốt nhất tại Quận 8.

4. Phòng khám trĩ quận 8 - Phòng khám BS. Trần Kinh Thành 

ThS.BS. Trần Kinh Thành hiện là bác sĩ trực và nội soi tại Khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân 115. Bác sĩ Kinh Thành không chỉ là  bác sĩ chuyên khoa trĩ nổi tiếng mà còn là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bệnh trĩ tiêu hóa - gan mật. 

Rất nhiều bệnh nhân tin tưởng phòng khám ngoài giờ và được đánh giá là một trong những phòng khám  trĩ tốt nhất Quận 8.

5. Phòng khám trĩ quận 8 - Phòng khám BS. Nguyễn Quang Khiên 

Thạc sĩ - Chuyên khoa II Bác sĩ Nguyễn Quang Khiên không chỉ là  bác sĩ chuyên khoa trĩ giỏi, giàu kinh nghiệm mà còn rất tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Bác sĩ Quang Khiêm hiện  công tác tại Bệnh viện 115 với vai trò trưởng khoa khám bệnh. 

Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Quang Khiên đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao của bệnh nhân. Rất nhiều bệnh nhân tin tưởng phòng khám ngoài giờ và được đánh giá là một trong những phòng khám  trĩ tốt nhất Quận 8.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm