Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 5 phòng khám trĩ quận 7 an toàn và chất lượng cao hiện nay

1. Phòng khám trĩ quận 7 - Phòng khám BS.CKI. Phạm Xuân Hường và Lê Hải Vân
2. Phòng khám trĩ quận 7 - Phòng khám BS. Phan Hồng Quang
3. Phòng khám trĩ quận 7 - Phòng khám Thiên Ân
4. Phòng khám trĩ quận 7 - Phòng khám BS. Lý Quốc Thịnh
TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám trĩ quận 7 - Phòng khám BS.CKI. Phạm Xuân Hường và Lê Hải Vân 

Phòng khám bệnh trĩ của bác sĩ CKI. Phạm Xuân Hương & BS.CKI.Lê Hải Vân là một trong những địa chỉ điều trị bệnh trĩ nổi tiếng tại Quận 7, TP.HCM. Phòng khám của chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và năng lực, luôn nghĩ đến bệnh nhân nên được  nhiều người tin tưởng và đến thăm khám. 

5 địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín ở Quận 7

Hiện nay, chúng tôi cung cấp các dịch vụ y tế như khám sức khỏe tổng quát, khám sức khỏe định kỳ, chẩn đoán và điều trị các bệnh  nội khoa, khám sức khỏe toàn diện, phát hiện sớm các vấn đề  sức khỏe.

2. Phòng khám trĩ quận 7 - Phòng khám BS. Phan Hồng Quang 

Bác sĩ Phan Hồng Quang là một trong những bác sĩ phẫu thuật trĩ giỏi nhất với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong việc xét nghiệm và điều trị căn bệnh này. Phòng khám bác sĩ Quang là một trong những cơ sở điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng tại quận 7, được nhiều bệnh nhân đến khám thường xuyên. 

Nội dung điều trị: Khám tổng quát, khám sức khỏe định kỳ, siêu âm tổng quát...

3. Phòng khám trĩ quận 7 - Phòng khám Thiên Ân

Tiếp theo trong danh sách địa chỉ điều trị bệnh trĩ uy tín tại Quận 7 của chúng tôi chính là Phòng khám Thiên Ân, phòng khám đa khoa và nhi khoa. Phòng khám hiện được điều hành bởi thạc sĩ Nguyễn Như Tân và bác sĩ chuyên khoa Đoàn Thị Thu Tuyết. Đây là một trong những phòng khám bệnh trĩ tốt nhất quận 7 nhờ có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại.

4. Phòng khám trĩ quận 7 - Phòng khám BS. Lý Quốc Thịnh

Thạc sĩ – Bác sĩ Lý Quốc Thịnh là một trong những bác sĩ chuyên điều trị bệnh trĩ tại Quận 7, TP.HCM. BS Thịnh nguyên là Phó trưởng khoa Gây mê hồi sức tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và hiện  công tác tại Bệnh viện Pháp Việt  (FV). Tiến sĩ Phòng khám ngoài giờ của  Thịnh là một trong những bệnh viện điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng nhất tại Quận 7. Ông là một bác sĩ giỏi  và luôn nhiệt tình trong việc điều trị nên có rất nhiều bệnh nhân đến khám thường xuyên tại phòng khám này.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm