Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 4 phòng khám trĩ quận 9 có bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm

1. Phòng khám trĩ quận 9 - Phòng khám Bình Thái
2. Phòng khám trĩ quận 9 - Phòng khám BS. Lê Thanh Ngọc
3. Phòng khám trĩ quận 9 - Phòng khám Thiên Phúc
4. Phòng khám trĩ quận 9 - Phòng khám BS. Nguyễn Xuân Quốc
TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám trĩ quận 9 - Phòng khám Bình Thái

Đây là một trong những phòng khám bệnh trĩ uy tín quận 9, được rất nhiều người dân trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn đến khám hàng ngày với số lượng lớn. Phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Không gian khám rộng rãi, sạch sẽ, tạo  cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Bình Thái - Đỗ Xuân Hợp - Thông tin chi tiết

Ngoài ra, đội ngũ y tế tại phòng khám còn nhiệt tình, luôn giữ thái độ nhẹ nhàng, tận tình chăm sóc, hướng dẫn bệnh nhân nên được nhiều người yêu mến.

2. Phòng khám trĩ quận 9 - Phòng khám BS. Lê Thanh Ngọc

Bác sĩ Lê Thị Thanh Ngọc được biết đến là bác sĩ chuyên khoa nội tổng hợp, có hơn 24 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực nội tổng quát, khám và điều trị các bệnh như: huyết áp, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa… .ở người trưởng thành. Bác sĩ nổi tiếng là người tâm huyết với nghề, tận tâm với bệnh nhân, tư vấn y tế chính xác và kê đơn điều trị phù hợp cho từng trường hợp nên bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn phòng khám của bác sĩ.

3. Phòng khám trĩ quận 9 - Phòng khám Thiên Phúc

Một trong những  phòng khám bệnh trĩ  quận 9 mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Phòng khám đa khoa Thiên Phúc. Phòng khám nổi tiếng vì có hệ thống CNTT cực kỳ hiện đại, được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, cùng đội ngũ bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân. Ngoài ra, phòng khám còn được đánh giá cao nhờ khu vực khám và điều trị thân thiện, rộng rãi, sạch sẽ cũng như thái độ phục vụ  vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

4. Phòng khám trĩ quận 9 - Phòng khám BS. Nguyễn Xuân Quốc

Đây là phòng khám được thành lập và trực tiếp quản lý bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Quốc. Bác sĩ Quốc hiện là Bác sĩ Chuyên khoa II  công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị nhiều loại bệnh  khác nhau ở người lớn. Đặc biệt, bác sĩ Quốc còn chuyên sâu về lĩnh vực nhi khoa, trong đó có việc khám và điều trị các bệnh  nhi ở trẻ từ sơ sinh đến 15 tuổi.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm