Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Top 4 phòng khám trĩ quận 1 uy tín dành cho mọi người

1. Phòng khám trĩ quận 1 - Phòng khám BS. Nguyễn Trí Dũng
2. Phòng khám trĩ quận 1 - Phòng khám BS. Tôn Thất Minh
3. Phòng khám trĩ quận 1 - Phòng khám BS. Ngô Viết Thi
4. Phòng khám trĩ quận 1 - Phòng khám BS. CKII. Nguyễn Hữu Chí 

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 0901869419

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

1. Phòng khám trĩ quận 1 - Phòng khám BS. Nguyễn Trí Dũng

Khi nói đến phòng khám điều trị bệnh trĩ ở quận 1, người ta không thể không nhắc đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Trí Dũng. Dưới sự lãnh đạo của bác sĩ Nguyễn Trí Dũng, nó đã dần có được chỗ đứng lâu dài trong lòng người dân Quận 1 và các khu vực lân cận. Đây là phòng khám đáng tin cậy được nhiều người tìm đến tư vấn vì bệnh viện rộng rãi, sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm luôn phục vụ tận tình, chu đáo để người bệnh yên tâm khi đến khám.

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám| Phòng khám trĩ quận 1

2. Phòng khám trĩ quận 1 - Phòng khám BS. Tôn Thất Minh 

Bác sĩ Tôn Thất Minh hiện là Giám đốc Bệnh viện Tim Tâm Đức, từng học tập tại Pháp. Bác sĩ đã từng công tác tại Singapore và  làm việc tại nhiều bệnh viện, cơ sở y tế uy tín trong nước. Năm 2003, bác sĩ Tôn Thất Minh nhận bằng Tiến sĩ loại xuất sắc tại Đại học Y Dược TP.HCM. Tay nghề y tế của các bác sĩ TP.HCM được nhiều bệnh nhân ngưỡng mộ, người dân quận 1 nổi tiếng là bác sĩ giỏi điều trị bệnh trĩ.

3. Phòng khám trĩ quận 1 - Phòng khám BS. Ngô Viết Thi

Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Viết Thi, là bác sĩ trưởng phòng khám tư nhân nằm trên đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1. Từ khi thành lập đến nay, phòng khám  không chỉ được bệnh nhân yêu mến mà còn của rất nhiều bệnh nhân khác, những người mà họ tin tưởng. trong nhiều năm. Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ bác sĩ trách nhiệm, tận tâm và sự hài lòng của khách hàng luôn là chìa khóa thành công của bác sĩ Ngô Viết Thi.

4. Phòng khám trĩ quận 1 - Phòng khám BS. CKII. Nguyễn Hữu Chí 

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hữu Chí có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý thường gặp về đường tiêu hóa, hậu môn. Các bác sĩ được đánh giá là nhiệt tình, chu đáo và tận tâm với từng bệnh nhân đến đây. 

Bác sĩ Chí mở phòng khám tư nhân ngoài giờ tại 112  Cống Quỳnh, P.1, Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Bác sĩ Chi đầu tư cho phòng khám về cơ sở vật chất, máy móc nhằm giúp  người dân được hưởng lợi từ chất lượng dịch vụ tốt nhất.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm