Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Mắc bệnh xã hội ở quận Tân Bình thì nên khám ở địa chỉ nào

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục gây ra tác hại đáng kể cho nhiều người mắc bệnh: vì đây là vấn đề khá nhạy cảm nên hầu hết mọi người đều cảm thấy tội lỗi khi phải đi khám bác sĩ, điều này sẽ dẫn đến những biến chứng nặng nề hơn. Chính vì thế mà bài viết hôm nay chúng tôi muốn đề cập đến các bạn top 5 địa chỉ khám bệnh xã hội Tân Bình hiệu quả, kín đáo. 

1. Địa chỉ khám bệnh xã hội phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám bệnh xã hội Tháng Tám là sự lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn có ý định điều trị các bệnh xã hội một cách riêng tư mà vẫn muốn nhận được sự điều trị chất lượng.

Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám của chúng tôi đã thu thập được nhiều đánh giá và ý kiến ​​tích cực từ bệnh nhân và gia đình họ. Vậy phòng khám tháng 8 có điểm gì đặc biệt trong top 5 địa chỉ khám bệnh xã hội dưới đây?

- Là một cơ sở được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM.

- Chất lượng của đội ngũ bác sĩ được đánh giá cao ở đây không chỉ vì trình độ chuyên môn mà còn vì tinh thần trách nhiệm trong việc khám và điều trị chuyên khoa cho từng bệnh nhân.

- Đội ngũ y, điều dưỡng của chúng tôi được đào tạo bài bản để chăm sóc bệnh nhân, thực hiện các thủ thuật và nhiều công việc khác với sự nhiệt tình và chân thành nhất.

- Bác sĩ thăm khám trong phòng rộng rãi, sạch sẽ vì chúng tôi luôn khử trùng thường xuyên để phòng khám luôn được vô trùng, vô khuẩn và an toàn cho bệnh nhân.

- Quy trình thủ tục khám chữa bệnh gọn, tiết kiệm được nhiều thời gian.

- Chi phí là yếu tố quan trọng đối với phòng khám và bệnh nhân. Chúng tôi luôn mong muốn đưa ra cho mỗi bệnh nhân một mức giá hợp lý, chi phí được công bố rõ ràng và niêm yết theo quy định để không phát sinh thêm trường hợp nào sau này trong quá trình khám và điều trị bệnh tật.

Địa chỉ khám bệnh xã hội Tân Bình

Phòng khám đa khoa Tháng Tám xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 tất cả các ngày, kể cả Lễ - Tết.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline tư vấn miễn phí: 028 7300 0666

Xem thêm: Top 5 địa chỉ trị bệnh xã hội quận 12

2. Địa chỉ khám bệnh xã hội Tân Bình- Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare được giới chuyên môn đánh giá cao về trình độ kỹ thuật khám chữa bệnh xã hội tại khu vực Tân Bình. Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất để đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Địa chỉ khám bệnh xã hội Tân Bình

Phòng khám điều trị bệnh xã hội Đa Khoa Quốc Tế Golden

3. Địa chỉ khám bệnh xã hội Tân Bình - Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn 

Được thành lập từ năm 1997, phòng khám đã có hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và điều trị các bệnh xã hội. Máy móc, thiết bị từ các nước có cơ sở y tế phát triển cũng như đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đều được nhập khẩu về đây xứng đáng là địa chỉ khám bệnh xã hội tại Tân Bình.

Địa chỉ khám bệnh xã hội Tân Bình

Phòng khám bệnh xã hội Hoàn Mỹ Sài Gòn

4. Địa chỉ xét nghiệm xã hội Tân Bình- Phòng khám Đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn

Là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân sinh sống tại quận Tân Bình. Phòng khám đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn là địa chỉ uy tín, chất lượng bởi các dịch vụ, phương pháp điều trị mà phòng khám cung cấp đều mới mẻ, luôn hướng tới mục tiêu mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho hàng nghìn bệnh nhân.

Địa chỉ khám bệnh xã hội Tân Bình

Phòng khám đa khoa Hoàng Mỹ Sài Gòn địa chỉ khám bệnh xã hội 

5. Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội Tân Bình- Phòng khám Đa khoa Gentical

Nếu bạn nghi ngờ mình mắc STI dựa trên một số dấu hiệu và muốn tìm một phòng khám đáng tin cậy để chẩn đoán, Phòng khám Đa khoa Gentical có thể giúp bạn xét nghiệm và điều trị thành công tình trạng của mình. Các bác sĩ có kỹ thuật tốt và đạt được nhiều thành công trong điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra, thủ tục không rườm rà, giúp giảm thời gian chờ đợi.

Địa chỉ khám bệnh xã hội Tân Bình

Đa Khoa Gentical là cơ sở y tế khám và điều trị bệnh xã hội

Tổng kết

Trên đây là top 5 địa chỉ khám bệnh xã hội kín đáo tại khu vực Tân Bình mà chúng tôi tổng hợp thông tin cho bạn và hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua trò chuyện để tìm hiểu thêm.

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm