Chat hỗ trợ
Chat ngay
0 - 120,000 đ        

Tổng hợp địa chỉ phòng khám phá thai uy tín tại quận 3

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 3 là thắc mắc của phần lớn phái nữ khi có nhu cầu đình chỉ thai kỳ. Chính vì thế, bài viết sau sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các bệnh viện và phòng khám phá thai quận 3 chất lượng nhất hiện nay. 

Nên thực hiện phá thai ở đâu tốt nhất quận 3?

Vậy phá thai ở quận 3 ở đâu tốt nhất? Theo tìm hiểu, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là một trong những địa chỉ tin cậy chuyên thực hiện phá thai tại Quận 3. Nhiều phụ nữ tin tưởng vào phòng khám vì:

Sở hữu giấy phép hoạt động từ Sở y tế

Khoa sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hoạt động dưới sự cấp phép của Sở y tế. Mọi hoạt động thăm khám và thực hiện đình chỉ thai có sự kiểm sát chặt chẽ đến từ các cơ quan có thẩm quyền. 

Bác sĩ chuyên khoa tài năng

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 3 sẽ không còn là vấn đề nếu chị em phụ nữ tin tưởngt. Phòng khám đa khoa làm việc trực tiếp với các bác sĩ sản phụ khoa đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện, phòng khám lớn. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và cách thăm khám tận tâm, nhiệt tình, các bác sĩ giúp chị em chấm dứt thai kỳ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao.

Địa chỉ phá thai quận 3 uy tín - chất lượng

Địa chỉ phá thai quận 3 uy tín - chất lượng

Trang thiết bị kháng khuẩn

Quy trình phá thai tháng 8 sẽ được thực hiện bằng các dụng cụ y tế được kháng khuẩn và được khử trùng theo tiêu chuẩn quy định của Bộ Y tế. Phòng khám luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh sạch sẽ từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em.

Cơ sở hạ tầng chất lượng

Phá thai ở quận 3 ở đâu tốt nhất? Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng đến Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám. Phòng khám phá thai tại đây được tổ chức đặc biệt, đảm bảo tính riêng tư, kín đáo và thiết lập hệ thống khử trùng 1 chiều, thực hiện khử trùng kỹ lưỡng sau mỗi ca phá thai để tránh lây nhiễm chéo cho chị em.

Dịch vụ tư vấn miễn phí

Nhiều chị em thường ngại hỏi về phương pháp phá thai và chi phí. Thấu hiểu tâm lý phụ nữ và có hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động 24/7 sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Vì vậy, nếu đang băn khoăn không biết phá thai ở đâu tốt nhất tại quận 3 thì bạn có thể đặt niềm tin vào Đa khoa Tháng Tám.

Tháng Tám - Cơ sở phá thai chất lượng

Tháng Tám - Cơ sở phá thai chất lượng

Chi phí phá thai hợp lý

Ở đâu tại quận 3 phá thai thuận lợi thì chị em có thể tin tưởng Phòng khám. Mọi khoản phí đều được niêm yết minh bạch tại đây, chị em nắm rõ thông tin trước khi tiến hành. Như vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi phí thực hiện.

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 3: Tổng hợp các phương pháp phá thai an toàn

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 3 không còn là vấn đề đáng lo ngại khi phái nữ chọn Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Cơ sở hiện đang sở hữu những phương pháp đình chỉ thai chất lượng như:

Phá thai bằng thuốc

Là phương pháp phá thai nội khoa bằng thuốc, thường áp dụng cho thai dưới 7 tuần. Hai viên thuốc là cần thiết để phá thai an toàn. Viên thuốc đầu tiên được sử dụng để ngăn chặn sự phát triển của thai nhi và loại bỏ nó khỏi thành tử cung. Sau 48 giờ, một viên thuốc thứ hai được dùng để buộc tử cung co bóp và đẩy thai nhi ra ngoài. 

Các phương pháp phá thai an toàn

Các phương pháp phá thai an toàn

Phá thai bằng hút thai chân không

Đây là một kỹ thuật phá thai ngoại khoa được sử dụng trong thai kỳ từ tuần thứ 8 đến tuần thứ 13. Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp ống hút linh hoạt nano và hút nhẹ để loại bỏ thai nhi.

Phá thai bằng nong gắp thai

Phương pháp này được áp dụng cho thai từ 13 - 18 tuần. Đầu tiên, phái nữ sẽ được dùng thuốc để chấm dứt thai kỳ. Sau đó sẽ bắt đầu dùng que nong cổ tử cung, kẹp gắp và máy hút để lấy thai ra khỏi cơ thể người mẹ. 

Tổng kết

Tìm hiểu phá thai ở đâu tốt nhất quận 3 đã được giải đáp qua bài viết trên. Mong rằng những thông tin trong bài viết có thể giúp bạn tìm được địa chỉ thực hiện thủ thuật chất lượng và an toàn. 

TIN TỨC KHÁC
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm